Thứ Sáu, 7 tháng 1, 2011

Bạn đang xem » Những dịch vụ rút gọn link nhanh nhất .

Những dịch vụ rút gọn link nhanh nhất

Goo.gl được đánh giá là nhà vô địch về tốc độ trong các dịch vụ rút gọn link (URL shortener), theo khảo sát mới công bố của công ty Pingdom. Công ty đánh giá web Pingdom vừa công bố kết quả khảo sát về các dịch vụ rút gọn link có tốc độ nhanh nhất trên web hiện nay.

Trong khảo sát này, Pingdom không đánh giá những dịch vụ rút gọn link dành cho các ứng dụng chuyên biệt và cũng không xem xét đến yếu tố bảo mật mà chỉ tập trung so sánh hai yếu tố: độ ổn định và tốc độ.

Để xếp hạng các dịch vụ rút gọn link, Pingdom đã thực hiện các bài kiểm tra về các dịch vụ này ở 25 vị trí khác nhau ở khu vực Bắc Mỹ và châu Âu. Kết quả khảo sát của Pingdom phát hiện thấy thời gian mở trang trung bình (average page load) với mỗi dịch vụ rút gọn link có khác nhau chút ít giữa các vùng địa lý.

Ví dụ, tốc độ mở trang của Bit.ly ở khu vực Bắc Mỹ nằm trong khoảng 100 đến 200 ms (mili giây) và khoảng 400 ms ở khu vực châu Âu.

Dưới đây là danh sách những dịch vụ rút gọn link có tốc độ nhanh nhất.
Thời gian tải trang trung bình: dưới 100 ms.
Thời gian tải trang trung bình: khoảng 200 ms (lưu ý: thời gian tải trang ở khu vực Bắc Mỹ cao hơn, khoảng 200 đến 300 ms).
Thời gian tải trang trung bình: khoảng 200 đến 300 ms (lưu ý: thời gian tải trang ở Bắc Mỹ thấp hơn, khoảng 100 đến 200 ms.)
Thời gian tải trang trung bình: khoảng 200 đến 300 ms. (lưu ý: thời gian tải trang ở khu vực Bắc Mỹ cao hơn, khoảng 300 ms)
Thời gian tải trang trung bình: khoảng 200 đến 300 ms. (lưu ý: thời gian tải trang ở khu vực Bắc Mỹ khoảng 200 ms)
Thời gian tải trang trung bình: khoảng 200 đến 300 ms. (lưu ý: thời gian tải trang ở khu vực Bắc Mỹ khoảng 100 đến 200 ms)
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits