Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

Bạn đang xem » Chống phân mảnh ổ đĩa hiệu quả O&O v14.1.431 Pro .

Chống phân mảnh ổ đĩa hiệu quả O&O v14.1.431 Pro

O&O Defrag Pro là một trong những chương trình chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay của Đức. Nó đặt những file phân mảnh ở cạnh nhau và tăng tốc tối đa cho hệ thống máy bạn, với công nghệ OneButtonDefrag, tự động điều chỉnh thiết lập cho phù hợp nhất với hệ thống của bạn. Chương trình có thể dồn mảnh đĩa cứng bằng tay, hoặc hoàn toàn tự động chạy nền, giữ cho hệ thống của bạn hoạt động mức cao nhất bằng cách dồn mảnh các file phân mảnh. Việc dồn mảnh có thể được hẹn giờ, với nhiều tiêu chuẩn khác nhau.

Những tính năng được thêm vào gồm có báo cáo tình trạng, kiểm soát cluster, giao diện dòng lệnh, sự kết hợp MMC tuỳ ý, dồn mảnh khi boot máy, tích hợp đặc biệt với các ổ di động vv...- Tích hợp version 64-bit và Microsoft Windows Vista - Mới:World-exclusive Defrag Screensaver - Khởi động hệ thống cực nhanh - Tốc độ nâng cao tới 100% - Hoàn toàn tự động với O&O OneButtonDefrag - Tích hợp đặc biệt cho notebook - Screensaver mode - Dồn mảnh tự động ở dạng chạy nền - Tích hợp ổ di động - Dễ sử dụng, không cần có kinh nghiệm - 5 phương thức dồn mảnh khác nhau.


Tính năng nổi bật:
1. Stealth: Tối ưu ổ đĩa với dung lượng và số lượng file lớn nhưng lại yêu cầu rất ít tài nguyên hệ thống và dung lượng còn trống.
2. Space: Một phương thức sửa chữa cho sự phân mảnh nghiêm trọng. Bao gồm hợp nhất một cách tổng hợp các vùng còn trống trên ổ cứng và trình bày chúng trong một table.
3. Complete/Name: Chống sự phân mảnh của File với sự tổ chức lại dữ liệu một cách hoàn chỉnh. Các File sẽ được sắp xếp tổ chức lại theo tên của chúng.
4.Complete/Modified: Giống như mục 3, nhưng lúc này, các File sẽ được tổ chức xắp xếp lại theo thời gian sửa đổi chúng.
5. Complete/Access: Tương tự, nhưng các File sẽ được tổ chức lại theo lần cuối cùng truy cập chúng.

Tải về tại đây:
Link MF:  O&O Defrag v14.1.431 Professional Edition
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits