Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Bạn đang xem » 10 công cụ trực tuyến để kiểm tra tốc độ tải trang web .

10 công cụ trực tuyến để kiểm tra tốc độ tải trang web

Việc tối ưu tốc độ tải của website là việc mà bạn luôn cần biết để tăng lượng truy cập. Vì nếu website chậm có thể làm bạn mất khách hàng. Bước đầu tiên bạn có thể làm để tối ưu hóa trang web của bạn là thông qua một bài kiểm tra tốc độ. Những công cụ này (10 trong rất nhiều công cụ) có thể giúp tốc độ tải thử nghiệm và đưa ra chỉ dẫn để tạo ra các trang web nhanh hơn.
1-WebWait
WebWait cung cấp cho bạn thời gian tải trung bình của trang web. Nhập URL của trang web của bạn, đặt số lần gọi(no. of calls), và có được kết quả về thời gian trung bình của tốc độ tải.

 


2-whichloadsfaster.com
Công cụ này cho bạn biết website mình so sánh với một website khác nhanh hơn hay chậm hơn tính theo tỉ lệ phần trăm, bạn có thể so sánh website của bạn( ví dụ: xahoithongtin.com.vn) với google hay microsoft,...
 



3-WebPagetest.org
WebPagetest.org được phát triển bởi AOL và sau đó trở thành mả nguồn mở. WebPagetest sẽ cho bạn một danh sách các địa điểm máy chủ để thử nghiệm. Một danh sách thả xuống cho phép bạn thiết lập một trình duyệt cụ thể (ví dụ IE9 ) để thử tốc độ tải. Sau đó chỉ cần bấm vào Start Test và xem kết quả.
 


4-Load.in
Loads.in cung cấp cho bạn hơn 50 địa điểm máy chủ trên thế giới để thử tốc độ tải về. Đầu tiên lấy tốc độ tải cho một vị trí ngẫu nhiên trong 50 máy chủ. Sau đó bạn có thể được đặt theo quốc gia và loại trình duyệt để kiểm tra.
 


5-Slowcop
Slowcop cung cấp các báo cáo như tổng số thành phần, kích thước trang, thời gian tải về, và điểm số.
 


6-Ping Brigade
Kiểm tra trang web của bạn trên ba tiêu chuẩn: ping, tải trang, và độ trễ của máy chủ web. Bài kiểm tra là khá nhanh là đã có kết quả cho bạn.
 


7-Pingdom
Kiểm tra tốc độ tải trang của bạn, cung cấp một báo cáo chi tiết hình ảnh về thời gian tải của mỗi thành phần (hình ảnh, CSS, JavaScript, RSS, Flash và  iframe).
 


8-BrowserMob
BrowserMob cung cấp các biểu đồ rất đẹp mắt.
 


9-WebSlug
WebSlug rất giống whichloadsfaster.com, cũng là công cụ để do tốc độ tải của hai website.
 


10-PageSpeed
PageSpeed là một dự án mã nguồn mở từ Google, là một ứng dụng trực tuyến và cũng là một phần mở rộng Chrome. PageSpeed  phân tích nội dung của một trang web, và sau đó tạo ra các đề xuất để làm cho trang đó nhanh hơn. Các đề xuất này được xếp loại theo mức độ ưu tiên từ thấp đến cao.
 


Tổng hợp 10 trang web trên có thể giúp bạn khám phá và so sánh tính năng tốc độ tải trang của PC mình một cách toàn diện.

Tham khảo: xahoithongtin.com.vn
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits