Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

Bạn đang xem » Tạo kỹ xảo VIDEO với Adobe After Effects CS4 .

Tạo kỹ xảo VIDEO với Adobe After Effects CS4

Tuy phiên bản cũ, nhưng mình Post cho các bạn link Mediafie tải nhanh đảm bảo live 100% kèm keygen sử dụng Free nhé: Adobe® After Effects® là phần mềm tạo ra hiệu ứng kỹ xảo ảo mạnh nhất hiện nay dành cho hệ PC. Đến với giáo trình căn bản của Adobe® After Effects® bạn sẽ được học về giao diện, cameras và lighting, animation.Thu, chỉnh sửa, và đưa video vào đĩa, web, và các thiết bị di động.Kể câu chuyện của bạn một cách ấn tượng nhất sử dụng phần mềm Adobe® Premiere® Pro , giải pháp đầu cuối để tạo video hiệu quả giờ bao gồm Adobe OnLocation™ * (chỉ cho Windows®) và Adobe Encore® . Tiết kiệm thời gian từ việc bắt hình nhờ sử dụng Adobe OnLocation through để xuất, mở rộng các tùy chọn qua sự tích hợp với Adobe After Effects® Professional và Photoshop® software, và đưa nội dung vào đĩa DVD, Blu-ray, web, và các thiết bi di động Những tính năng: Các công cụ hiệu quả để chỉnh sửa Tạo các hiệu ứng trực quan chất lượng cao qua khung thời gian(timeline) chỉnh sửa. Tạo hiệu ứng quay chậm và các hiệu ứng thời gian khác với khả năng kiểm soát keyframe chính xác và thông tin phản hồi thời gian thực. Chuẩn màu, ánh sáng và các những hiệu ứng khác, các bộ lọc âm thanh, và hơn thế nữa với các công cụ tích hợp nhanh, linh hoạt. Chỉnh sửa phim từ nhiều máy quay một cách dễ dàng và chính xác.

Yêu cầu hệ thống và ngôn ngữ:
Intel® Pentium® 4 (BXL 2GHz cho băng DV; 3.4GHz cho băng HDV), Intel Centrino®, Intel Xeon® (BXL dual 2.8GHz cho độ nét cao ), hay BXL Intel Core™ Duo; BXL tương thích tập lệnh SSE2 cần cho hệ thống AMD
Microsoft® Windows® XP Professional hoặc Home Edition with Service Pack 2 hay Windows Vista™ Home Premium, Business, Ultimate, hay Enterprise (chứng nhận cho các phiên bản 32 bit)
1GB RAM cho DV; 2GB RAM cho HDV và HD
10GB ổ cứng trống(cần thêm dung lượng trong quá trình cài đặt)
Ổ cứng 7,200 để chỉnh sửa DV và HDV ; RAID 0 cho HD; nên có hệ thống đĩa SCSI phụ
màn hình độ phân giải 1,280x1,024 với card đồ họa 32 bit
Card âm thanh hỗ trợ Microsoft DirectX hoặc ASIO
Ổ DVD-ROM
Cần ổ ghi đĩa Blu-ray cho tính năng tạo đĩa Blu-ray
Ổ ghi DVD+-R để tạor DVD
Cổng IEEE 1394 tương thích OHCI để thu hình từ DV và HDV, xuất ra băng và chuyển sang thiết bị DV
QuickTime 7 để sử dụng được các tính năng Quicktime.
Tải về tại đây:
Link MF [Pass: nguyenhoa]: Adobe® After Effects® CS4
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits