Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Bạn đang xem » Cài đặt và tải về các tập tin trên mạng bằng trình IDM . , Cài đặt và tải về các tập tin trên mạng bằng trình IDM .

Cài đặt và tải về các tập tin trên mạng bằng trình IDM

Tải về các bạn cài đặt bình thường. Icon của IDM sẽ thường trú dưới thanh Taskbar. Khi duyệt web, Chương trình sẽ tự động bắt link và hiện giao diện chương trình các file tùy chỉnh như hình dưới đây [cài đặt khỏi phải nói]: Sau khi cài đặt xong:

Hình 1: Icon khi được kích hoạt sẽ thường trú dưới thanh taskbar


Hình 2: Khi truy nhập link tải ở Mediafre [click tải về]:


Hình 3: Giao diện tải tự động bắt link nhạc Video ở web tải nhạc, fim [File nhạc, video] hoặc chương trình có phần Download thì click vào tải về:


Hình 4: Click vào Dowmnload this Audio, Video [hoặc Download] thì bạn sẽ có giao diện này và click vào Start download tải về [các file khác tương tự]:


Hình 5: Click vào ở như Hình 2 thì bạn sẽ có giao diện này-> click vào Start Download
[Như Hình 4]:


Hình 6-7: Các bạn tải về bằng thủ công [Copy link chuẩn bị được tải về, link gốc cho phép tải về], Click vào Icon chương trình chọn Tasks-> chọn Add new download,...như hình này:


Nhập [copy dán vào] link chuẩn bị tải, Ok, giao diện như những hình trên khi tải về:


Hình 8-9: Trường hợp link tải về phần đuôi mở rộng.doc [.xls, 001,__a vân vân, IDM không mặc định] thì các bạn vào đây như hình bên để nhập thêm phần mở rộng, như vậy IDM sẽ bắt link cho ra trình IDM tải về nhanh:


Nhập phần mở rộng, ok, như vậy mỗi khi download mà bạn không thấy trình IDM hiện lên thì các bạn ....cứ vào đây mà thêm...[thú vị cho bạn đấy] nhớ khi thêm xong bạn phải thoát [Click OK] cửa sổ chính nhé [mới có hiệu lực] :


Hình 10: Ngoài ra IDM còn 1 số tính năng khác cho những ai thích khám phá [Các Tab lệnh thì tự bạn tìm hiểu thêm]:


Tải về tải đây:
Link MF: IDM 5.20 full [Nokey-free] [Hỗ trợ download nhanh]
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits