Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Bạn đang xem » Cấp cứu máy tính với Wondershare LiveBoot 2012 .

Cấp cứu máy tính với Wondershare LiveBoot 2012

Không quan tâm máy tính/ổ cứng của bạn bị lỗi, không boot được, hoặc không thể vào được Windows với mọi lý do khác, Wondershare LiveBoot 2012 có thể xử lý được tất cả chúng. Kết hợp với công nghệ Microsoft WinPE mới nhất, LiveBoot CD hoặc USB drive có khả năng boot cho phép bạn khởi động mọi máy tính, cũng như sửa chữa các vấn đề khởi động máy tính, cứu dữ liệu, sao lưu và phục hồi tập tin hoặc hệ thống, sao chép và làm sạch sâu ổ đĩa, quản lý ổ đĩa, … với hơn 40+ tiện ích hữu dụng. Giao diện thân thiện với người sử dụng đơn giản hoá các thủ tục sửa chữa phức tạp cho cả hai loại người dùng – người mới bắt đầu sử dụng và người dùng có kinh nghiệm!
Những chức năng chính Windows Recovery:
– Cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh cho tất cả các vụ tai nạn Windows và các vấn đề khởi động bao gồm cả khởi động thất bại, nhiễm virus, màn hình xanh/đen, … Data Recovery – Cứu mọi dữ liệu từ ổ cứng hoặc các phân vùng bị xóa, bị format, hoặc toàn bộ ổ đĩa cứng bị lỗi của bạn, bao gồm tài liệu văn bản, các tập tin lưu trữ, email, ảnh, video và tập tin âm thanh. Disk Management – Giải pháp quản lý ổ đĩa toàn diện bao gồm quảnl ý phân vùng, sao chép ổ đĩa/phân vùng, làm sạch ổ đĩa/phân vùng, … Password & Key Finder – Reset Windows password khi bạn quen mật khẩu đăng nhập và tìm Windows hoặc Office product key khi bạn muốn cài đặt lại chúng. 
Tải về tại đây:
Link Dr: Wondershare LiveBoot 2012
Key:  Để lấy miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm Wondershare LiveBoot 2012, các bạn chỉ việc truy cập vào trang khuyến mãi http://www.wondershare.com/topic/giveaway-liveboot2012.html rồi sau đó điền đầy đủ thông tin của mình vào khung đăng ký và nhấp chuột vào nút “Get it Now” để gửi.
Sau khi gửi đăng ký thành công, 1 e-mail từ mailer@wondershare.com với tiêu đề “Get Free Keycode of Wondershare LiveBoot 2012 (Windows Version)” kèm thông tin Key Wondershare LiveBoot 2012 FULL bản quyền miễn phí được gửi đến cho bạn.
Download và cài đặt Wondershare LiveBoot 2012 với license key mà bạn vừa nhận được.
Chuơng trình khuyến mãi này sẽ kết thúc vào 18:00 ngày 12 tháng 08 năm 2011 (GMT+8).
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits