Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Bạn đang xem » Word Viewer 2003 - Đọc các tập tin Word [Portable] .

Word Viewer 2003 - Đọc các tập tin Word [Portable]



Bạn có một tập tin Word nào đó cần xem và in gấp, nhưng khi bắt đầu mở nó ra thì đột nhiên gặp thông báo nói rằng chương trình bị lỗi nên không thể chạy và mở tập tin đó được. Hay khi bạn đem tập tin đó đến một máy khác để in thì máy đó lại không có chương trình để chạy hoặc mở được nhưng bị thông báo là tập tin được tạo từ Word mới hơn nên sau khi mở sẽ không hiển thị đầy đủ dạng của tập tin... Thật khó chịu khi gặp những trường hợp như thế! Nhưng giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nữa với hai chương trình nhỏ miễn phí của Microsoft là Microsoft Office Word Viewer 2003. Đây là hai bản rút gọn từ Microsoft Word, cho phép bạn có thể mở xem hoặc in nhanh (nhưng không cho tạo mới hay sửa đổi gì cả) các tập tin của tất cả các phiên bản từ Word 97 cho đến 2003.
* Microsoft Office Word Viewer 2003:
Trong bản này thể hiện một số chức năng như thiết lập in ấn, các kiểu xem cửa sổ, hai tuỳ chọn View và Print chủ yếu cho việc xem và in tài liệu.Rich Text Format (.rtf)
  Text (.txt)
  Web Page formats (.htm, .html, .mht, .mhtml)
  WordPerfect 5.x (.wpd)
  WordPerfect 6.x (.doc, .wpd)
  Works 6.0 (.wps)
  Works 7.0 (.wps)
  XML (.xml)
* Lưu ý: Tuy hai chương trình cho phép bạn có thể sửa đổi một số thiết lập, nhưng chúng chỉ có tác dụng trong phiên làm việc hiện tại của bạn thôi, các thiết lập sẽ không được lưu lại trong cấu hình của Word cũng như trong chính tập tin tài liệu hay bảng tính. Nếu muốn lưu lại các thiết lập thì bắt buộc bạn phải dùng các chương trình chính thức Word mà thôi. Bạn có thể chép dự phòng hai bản này trên đĩa USB để có thể dùng dễ dàng ở bất cứ nơi đâu.
Tải về tại đây:
[Pass all: nguyenhoa]
Bản word 11.0.6506.0
Link MF:  Word Viewer 2003
Bản word 11.0.8169.0
Link MF:  Word Viewer 2003
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits