Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

Bạn đang xem » IObit Game Booster Premium 2.3 -Hiệu suất cho Game .

IObit Game Booster Premium 2.3 -Hiệu suất cho Game

Được thiết kế để giúp PC của bạn tối ưu hóa cho mượt mà, chơi trò chơi phản ứng nhanh hơn trong các trò chơi máy tính mới nhất với các liên lạc của một nút, Game Booster giúp đạt được hiệu năng cạnh trước đây chỉ dành cho những người đam mê kỹ thuật cao.

Nó hoạt động bằng cách cập nhật trình điều khiển phần cứng, tải về công cụ chơi game cần thiết, thiết lập hệ thống tinh chỉnh để chơi game, chống phân mảnh thư mục trò chơi, tạm thời tắt các tiến trình nền, làm sạch RAM, và tăng cường hiệu suất xử lý. Tương thích với PunkBuster, Cheating-Death, VAC, và bất kỳ phần mềm chống gian lận, Game Booster làm cho nó đơn giản để thưởng thức các trò chơi mới nhất và có kinh nghiệm của bạn đến một cấp độ mới. Tất cả các hệ thống đi! Lợi ích của Game Booster: Click Tăng cường nâng cao hiệu suất Game Game Booster dễ dàng và nhanh chóng có thể đóng quá trình nền và các dịch vụ Windows không cần thiết, để tăng tốc độ chơi game của bạn và tránh những xung đột có thể và không tương thích. Với sự sáng tạo "Nâng cao 3 bên" dịch vụ phát hiện "công nghệ, Game Booster v2 có thể tự động phát hiện và đóng các dịch vụ nền không cần thiết hơn. Tạo riêng của Box Game của bạn Mới!

Thêm và quản lý trò chơi của bạn trong một hộp nhỏ và đẩy mạnh các trò chơi tự động với Game Booster v2 khi tung ra. Cài đặt trình điều khiển mới nhất New! PC game thủ biết làm thế nào quan trọng là để cài đặt trình điều khiển mới cho các trò chơi máy tính hiện đại. Trả Game Booster v2 giữ các trình điều khiển chuyên ngành của mỗi trò chơi up-to-date, bao gồm cả các driver cho video / card âm thanh. Nhận Công cụ hữu ích mới! Game Booster v2 đơn giản hoá và tốc độ tải về và cập nhật của phần mềm trò chơi cần thiết như Ventrilo và hơi nước, để tận hưởng một trải nghiệm game tốt hơn.

Game chống phân mảnh tập tin nâng cao với các công cụ chống phân mảnh được cải thiện, Game Booster v2 có thể nhanh chóng chống phân mảnh thư mục trò chơi và các tập tin, để làm cho trò chơi của bạn tải và chạy nhanh hơn bao giờ hết. Tinh chỉnh hệ thống cho hiệu suất máy tính hàng đầu mới! Game Booster v2 có thể tinh chỉnh máy tính của bạn cho hệ thống cuối cùng và tốc độ Internet với một nhấp chuột duy nhất. Fine Tune-up Cài đặt game mới! Tinh chỉnh chuột, bàn phím, và bộ điều khiển trò chơi chuyên ngành một cách dễ dàng Giao diện trực quan và Vibrant New! Game Booster mất trên một cái nhìn sống động mà rất nhiều kháng cáo cho hầu hết các game thủ. Giao diện cũng là trực quan cho người mới bắt đầu máy tính hoàn chỉnh. An toàn và an toàn.

Game Booster không ép xung phần cứng của bạn. Miễn phí của bất kỳ phần mềm quảng cáo, virus hay spyware. Changelog: + Cải thiện giao diện + Cải thiện mô-đun điều khiển Game + Cố định chung lỗi.

Tải về tại đây:
Link Dr 1:  IObit Game BP2.3
Link Dr 2: Iobit Game BP2.3
Link MF [Pass: nguyenhoa]: IObit Game BP2.3
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits