Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Bạn đang xem » Một năm học mới với gói phần mềm miễn phí .

Một năm học mới với gói phần mềm miễn phí

Bộ sưu tập gồm các phần mềm miễn phí – Freeware ở nhiều thể loại khác nhau, giúp các bạn có được một bước chuẩn bị vững chắc cho chiếc máy tính thân yêu của mình để đón chào một năm học mới với nhiều điều mới lạ và hấp dẫn.

1. Ứng dụng Văn phòng:
Foxit Reader – http://www.foxitsoftware.com/pdf/reader/  Phần mềm cho phép bạn xem tài liệu PDF miễn phí. Ngoài cung cấp chức năng đọc, phần mềm này còn cho phép bạn thực hiện một số thao tác cơ bản như chỉnh sửa, thêm note, … vào trong tài liệu PDF.
Nitro PDF Reader – http://www.nitroreader.com/ Phần mềm xem và chỉnh sửa PDF miễn phí mạnh mẽ.
Kingsoft Office 2012 – http://www.kingsoftstore.com/index.html Một phần mềm ứng dụng văn phòng thay thế cho Microsoft Office.
LibreOffice – http://www.libreoffice.org/download/ Phần mềm ứng dụng văn phòng mã nguồn mở miễn phí thay thế cho Microsoft Office.

2. Đa phương tiện-Ảnh:
Google Picasa – http://picasa.google.com/ Phần mềm quản lý ảnh miễn phí của Google.
FastStone Image Viewer – http://www.faststone.org Phần mềm xem, chỉnh sửa và chuyển đổi ảnh miễn phí.
IrfanView – http://www.irfanview.com/ Phần mềm hỗ trợ thay đổi kích thước, sửa lỗi mắt đỏ, thay đổi độ tương phản của ảnh, … miễn phí.

3. Đa phương tiện – Âm thanh:
Winamp – http://www.winamp.com Phần mềm hỗ trợ nghe nhạc miễn phí với nhiều định dạng âm thanh được hỗ trợ.
Audacity – http://audacity.sourceforge.net/Phần mềm nguồn mở, tự do cho việc ghi âm và chỉnh sửa âm thanh. Nó sẵn có cho Mac OS X, Microsoft Windows, GNU/Linux, và các hệ điều hành khác.

4. Đa phương tiện – Phim Video:
Miro – http://www.getmiro.com/ Phần mềm xem phim video miễn phí, mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động khi xem phim ở chế độ toàn n hình.
VLC – http://www.videolan.org/vlc Phần mềm xem phim video mã nguồn mở miễn phí. Hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau.

5. Trình duyệt Web:
Firefox – http://www.mozilla.com/firefox/ Trình duyệt web mã nguồn mở miễn phí hàng đầu Thế giới hiện nay với phiên bản mới nhất Firefox 6.
Chrome – http://www.google.com/chrome Trình duyệt web miễn phí của Google, mang đến cho người dùng tốc độ duyệt web cực nhanh với phiên bản mới nhất là Chrome 13.
Opera – http://www.opera.com/ Trình duyệt web “nhanh nhất Thế giới” với công nghệ Opera Turbo rất hữu ích cho những bạn đang sử dụng mạng Internet có tốc độ đường truyền chậm.

6. Phần mềm bảo mật – Chống phần mềm độc hại:
avast! Free Antivirus – http://www.avast.com/free-antivirus-download Phần mềm chống virus miễn phí mạnh mẽ nhưng không chiếm nhiều tài nguyên hệ thống với phiên bản trả phí nổi tiếng là avast Internet Security 6.
AVG Anti-Virus Free – http://free.avg.com/ww-en/homepageGiải pháp chống vi rút miễn phí mạnh mẽ với phiên bản mới nhất là AVG 2012.
Immunet Protect – http://www.immunet.com/ Phần mềm bảo mật dựa trên công nghệ điện toán đám mây, cung cấp cho bạn giải pháp bảo vệ chống lại virus miễn phí.
Microsoft Security Essentials – http://www.microsoft.com/en-us/security_essentials/Default.aspx Phần mềm chống virus của gã khổng lồ phần mềm Microsoft, cung cấp khả năng chống lại virus, spyware, rootkit vô cùng mạnh mẽ đã được kiểm chứng bởi nhiều chuyên gia bảo mật.
ThreatFire – http://www.threatfire.com/download/ Phần mềm giúp ngăn chặn phần mềm độc hại bao gồm cả các mỗi nguy hiểm zero-day miễn phí, bằng cách phân tích hành vi của các ứng dụng thay vì dựa vào các mẫu mã độc có sẵn.
SUPERAntiSpyware Free Edition – http://www.superantispyware.com/download.html Phần mềm chống mã độc được tin dùng bởi hàng triệu người dùng trên toàn Thế giới với tỉ lệ phát hiện phần mềm độc hại cực cao.
Malwarebytes Anti-Malware – http://www.malwarebytes.org/products/malwarebytes_free Phần mềm bảo mật vô cùng nổi tiếng với khả năng phát hiện và loại bỏ adware, Trojans, key-loggers, home page hijackers, với các mỗi nguy hiểm khác.

7. Phần mềm bảo mật – Tường lửa:
PC Tools Firewall Plus 7 – http://www.pctools.com/firewall/ Tưởng lửa có hiệu quả hoạt động khá ấn tượng, rất phù hợp cho những bạn có ít kinh nghiệm về máy tính.
Online Armor Free – http://www.online-armor.com/products-online-armor-free.php Một trong những tường lửa miễn phí tốt nhất Thế giới hiện nay với giải pháp trả phí Online Armor Premium Firewall.

8. Phần mềm giải trí – Tin nhắn nhanh:
Yahoo Messenger – Một phần mềm không thể thiếu với những bạn thích “chát chít” với bạn bè. Phiên bản Yahoo mới nhất hiện tại là Yahoo Messenger 11.
Skype – http://www.skype.com Một phần mềm cũng không thể thiếu với những bạn thích “chát chít” qua video chat hoặc chat voice.
Trillian – http://www.trillian.im/ Một phần mềm mà ở đó bạn có thể chat cùng lúc với bạn bè trên Facebook, trên Yahoo, trên Skype, trên Twitter, …
Windows Live Essentials 2011 – http://explore.live.com/windows-live-essentials Mang đến cho bạn giải pháp xem ảnh, tạo phim, gửi tin nhắn tức thời, gửi email, … được cung cấp miễn phí bởi Microsoft.
Pidgin – http://www.pidgin.im/ Một phần mềm gửi tin nhắn tức thời hỗ trợ nhiều dịch vụ gửi tin nhắn tức thời khác như AIM, MSN, Yahoo, …

9. Phần mềm hệ thống:
CCleaner –http://www.piriform.com/ccleaner Là một trong những phần mềm mà Dũng luôn luôn dành sự quan tâm đặc biệt khi cài đặt mới lại hệ điều hành. CCleaner mang đến giải pháp dọn dẹp hệ thống miễn phí toàn diện với phiên bản mới nhất là CCleaner 3.10.
IObit Advanced SystemCare – http://www.iobit.com/advancedsystemcareper.htmlPhần mềm giúp tăng tốc máy tính của bạn bằng cách dọn dẹp và tối ưu hóa hê thống với phiên bản mới nhất là IObit Advanced SystemCare 4.
IObit Smart Defrag – http://www.iobit.com/iobitsmartdefrag.html Chống phân mảnh ổ cứng miễn phí với công nghệ chống phân mảnh độc đáo. Phiên bản mới nhất của phần mềm này là IObit Smart Defrag 2.
WinPatrol – http://www.winpatrol.com/ Một ứng dụng cho phép bạn giám sát các chương trình và dịch vụ khởi động cùng Windows, hỗ trợ tắt các quá trình xử lý dữ liệu và bật hoặc vô hiệu hóa các chương trình tự khởi động cùng Windows mà bạn muốn.
Glary Utilities – http://www.glaryutilities.com/ Công cụ dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống tất-cả-trong-một.
WinUtilities – http://www.ylcomputing.com/content/view/327/135/ Gói công cụ tối ưu hóa hệ thống miễn phí giúp tăng tốc Windows của bạn.
Revo Uninstaller –http://www.revouninstaller.com Công cụ giúp quản lý và gở bỏ phần mềm miễn phí.

10. Các tiện ích khác:
Speccy – http://www.piriform.com/speccy Công cụ hỗ trợ cho phép xem các thông tin cơ bản về hệ thống máy tính của bạn.
FlashGet – http://www.flashget.com/index_en.htm Phần mềm quản lý và hỗ trợ tăng tốc tải về tập tin miễn phí tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Orbit Downloader – http://www.orbitdownloader.com/ Công cụ hỗ trợ tăng tốc tải về với tính năng “Grap” mạnh mẽ.
7-Zip – http://www.7-zip.org/Công cụ hỗ trợ nén và giải nén mạnh mẽ miễn phí.
Notepad++ – http://notepad-plus-plus.org/ Phần mềm chỉnh sửa văn bản mã nguồn mở miễn phí, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình với khả năng hiển thị trực quan.
Thunderbird – http://www.mozilla.org/thunderbird/ Phần mềm duyệt email mã nguồn mở miễn phí mạnh mẽ. Hỗ trợ mở nhiều tài khoản email cùng lúc với phiên bản mới nhất là Thunderbird 6.
Lingoes – http://www.lingoes.net/ Từ điển miễn phí với khả năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga, Thụy Điển, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Ả Rập, Do Thái, Việt, Thái, …
Tất cả những phần mềm trên, các bạn truy cập trang web để tải về và sử dụng miễn phí!
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits