Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Bạn đang xem » BullGuard Internet Security 12 bản quyền 3 tháng .

BullGuard Internet Security 12 bản quyền 3 tháng

BullGuard Internet Security 12 giải pháp bảo mật mạng toàn diện – nó bảo vệ bạn và máy tính của bạn khỏi tất cả các mối nguy hiểm trực tuyến: đánh cắp danh tính, lừa đảo trực tuyến, hacker, virus, spyware, …

BullGuard Internet Security 12 được bao gồm nhiều tính năng và sẵn sàng đối mặt với mọi tính huống, vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về độ an toàn kỹ thuật số của bạn nữa:
  • Behavioural Detection giúp công nghệ chống virus của BullGuard Internet Security 12 phát hiện virus nhiều hơn 65% so với các công nghệ chống virus truyền thống.
  • Safe Browsing đánh dấu các trang web không an toàn khi bạn tìm kiếm thông tin trên mạng.
  • The Vulnerability Scanner cảnh báo cho bạn biết các phần mềm lỗi thời có thể gây hại cho máy tính của bạn
  • Online Backup cho phép bạn bảo vệ các dữ liệu quý giá nhất của bạn.
  • Parental Control cho phép bạn bảo vệ những đứa trẻ của bạn an toàn khi sử dụng Internet.
Để sử dụng BullGuard Internet Security 12 có bản quyền chính hãng với thời gian sử dụng lên đến 3 tháng miễn phí, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:
1. Truy cập vào trang Facebook này rồi sau đó nhấn nút Like
2. Sau khi đã “Like” thành công, các bạn hãy nhấp chuột vào nút “Download FREE 90 days trial” u đỏ
3. Ngay lập tức các bạn sẽ được chuyển đến trang yêu cầu đăng ký hoặc đăng nhập để tải BullGuard Internet Security 2012 về. Nếu bạn chưa có tài khoản của BullGuard, hãy điền địa chỉ email của bạn vào trường My e-mail address is, chọn No, I am a new customer rồi sau đó nhấn nút Download.
Nếu bạn chọn tạo mới tài khoản, ở bước tiếp theo các bạn sẽ được yêu cầu khai báo Tên và mặt khẩu để hoàn tất các bước tạo mới tài khoản, hãy điền các thông tin cần thiết vào các trường tương ứng.
4. Sau khi đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản thành công, BullGuard sẽ chuyển bạn đến trang tải BullGuard Internet Security 2012 về. Download và cài đặt BullGuard Internet Security 2012 với gói cài đặt mà BullGuard cung cấp cho bạn.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits