Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

Bạn đang xem » Any Video Converter Professional 3.3.0-Chuyển đổi video .

Any Video Converter Professional 3.3.0-Chuyển đổi video

Any Video Converter Professional là một công cụ All-in-One video chuyển đổi có dễ sử dụng giao diện đồ họa, nhanh chóng chuyển đổi tốc độ và chất lượng video tuyệt vời. Nó cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi file video giữa các định dạng hàng, cho miễn phí! Nó có thể chuyển đổi gần như tất cả các định dạng video bao gồm DivX, XviD, MOV, rm, rmvb, MPEG, VOB, DVD, WMV, AVI sang MPEG-I, MPEG-I, DVD NTSC, DVD PAL, Flash Video (FLV), AVI Video và các định dạng phim WMV tùy chỉnh. Any Video Converter giúp bạn dễ dàng cho mọi người thưởng thức bất kỳ định dạng video với PSP của bạn, điện thoại di động hoặc máy nghe nhạc MP4. Nó cũng hỗ trợ bất kỳ người dùng định nghĩa các định dạng file video đầu ra. Nó có một tốc độ không gì sánh được và chất lượng cao. Có phần mềm nguồn mở để thực hiện hầu hết các nhiệm vụ cho chuyển đổi video. Nhưng nếu bạn là một trong những người sử dụng cửa sổ những người đang tìm kiếm một công cụ All-in-One video chuyển đổi có dễ sử dụng giao diện đồ họa, Any Video Converter cung cấp chỉ là, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi file video giữa các định dạng hàng, cho miễn phí!
Any Video Converter tính năng bao gồm: 
Giao diện thân thiện dễ sử dụng. Chuyển đổi mọi định dạng video MPEG-I, MPEG-I, DVD NTSC, DVD PAL, Flash Video (FLV), AVI Video và các định dạng phim WMV tùy chỉnh. Batch chuyển đổi bất kỳ định dạng video bao gồm cả avi, wmv, asf, mpg, mp4, vv Hỗ trợ DivX và Xvid avi định dạng như nhập khẩu và xuất khẩu video Hỗ trợ mặc định video / cài đặt âm thanh hoặc người dùng tùy chỉnh các thông số cho video và âm thanh. Có thể chọn xem trước video trong thời gian thực trước khi chuyển đổi. Tốc độ với video chất lượng tuyệt vời. Hỗ trợ điều chỉnh nhiều video / audio tùy chọn cho file MP4. Ví dụ, video / audio tỷ lệ mẫu, bit rate, kích cỡ ...
Cách Crack:
1. Chạy file any-video-converter.exe để cài đặt chương trình >> Xong, thoát chương trình.
2. Trong folder crack Copy và dán  file avcdrm.dll vào thư mục cài đặt gốc, mặc định là (C:\Program Files\AnvSoft\Any Video Converter Professional) .
3. Successfully.
Tải về tại đây:
Link MF [Pass: nguyenhoa]: Any Video Converter Pro 3.3.0
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits