Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Bạn đang xem » TrustPort Internet Security 2012-Bảo vệ PC toàn diện . , TrustPort Internet Security 2012-Bảo vệ PC toàn diện . , TrustPort Internet Security 2012-Bảo vệ PC toàn diện .

TrustPort Internet Security 2012-Bảo vệ PC toàn diện

TrustPort Internet Security 2012 là một giải pháp bảo vệ toàn diện cho máy tính và dữ liệu của bạn khỏi bị tấn công bởi mã độc và các mối nguy hiểm trực tuyến. Chương trình sẽ phát hiện virus, spyware và ngăn chặn sự truy cập trái phép vào hệ thống máy tính của bạn. Nó không chỉ liên tục giám sát các tập tin được mở mà còn quét các tập tin được đính kèm trong email hoặc tải về từ internet tại cùng một thời điểm.
Để sử dụng và get key, các bạn làm theo bước sau:
1. Truy cập vào trang khuyến mãi này rồi sau đó điền đầy đủ thông tin của bạn vào khung đăng ký theo hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây:


2. Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key TrustPort Internet Security 2012 FULL bản quyền 3 tháng sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn.
Tải về tại đây: 

Link DR:  TrustPort_Internet_Security.exe và cài đặt TrustPort Internet Security 2012 với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được.

Link MF :  TrustPort Internet Security 2012

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits