Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » 2 phần mềm tìm và xóa các shortcut bị lỗi trên Win .

2 phần mềm tìm và xóa các shortcut bị lỗi trên Win

1. Broken Shortcut Fixer v1.0
Như các bạn đã biết, Shortcut giúp mở ứng dụng cần dùng một cách nhanh chóng trên Windows. Trong một khoảng thời gian, các biểu tượng shortcut được tạo ra, giữ lại (và một số đã bị xóa) khi chúng ta cài đặt và gỡ bỏ chương trình. Chúng ta có thể dễ dàng làm sạch các shortcut trên Windows, nhất là những shortcut không còn sử dụng được chủ yếu theo cách tìm kiếm thủ công và cuối cùng là xóa chúng. Hãy dùng phần mềm này để tự động hoá xoá Shortcut một cách nhanh chóng.


Tải Broken Shortcut Fixer tại đây:
Link MF : Broken Shortcut Fixer
Sau khi tải về, nhấp đúp chuột vào tập tin để chạy chương trình. Chọn phân vùng ổ đĩa như C, D, E,... muốn tìm shortcut cần xử lý. Sau đó, nhấn vào nút Scan Shortcuts để bắt đầu quét. Hoàn thành, nó sẽ hiển thị các shortcut bị hỏng trong cửa sổ chương trình. Bạn có thể nhấn nút Delete Broken Shortcuts để xóa những shortcut bị hỏng.

2. Shortcuts Man v1.05
ShortcutsMan hiển thị các thông tin chi tiết về tất cả các phím tắt bạn có trên máy tính của bạn và theo trình đơn bắt đầu của bạn. Broken phím tắt (shortcut nào dẫn đến tập tin đó không tồn tại) sẽ tự động được sơn màu hồng. Bạn chọn một hoặc nhiều phím tắt, và sau đó xóa chúng, giải quyết chúng hay lưu chi tiết của phím tắt để HTML / Text file XML /.  


Tính năng của  Shortcuts Man v1.05 cũng gần giống với Broken Shortcut Fixer v1.0 , các bạn tải về tham khảo thêm.

Tải  Shortcuts Man v1.05 tại đây:
Link MF :   Shortcuts Man v1.05
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits