Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Ashampoo WinOptimizer 8.13- Cải thiện tốc độ PC .

Ashampoo WinOptimizer 8.13- Cải thiện tốc độ PC

Ashampoo WinOptimizer 8.13 là một gói công cụ tối ưu hóa hệ thống mạnh mẽ. Hơn 100 cải thiện được mang đến trong phiên bản Ashampoo WinOptimizer 8.13 này, với tốc độ nhanh hơn và cải thiện hiệu quả hơn, đặc biệt là với các chức năng bảo dưỡng hệ thống và điều chỉnh Windows. Lấy ví dụ như công cụ tối ưu hóa registry, mô-đun dọn dẹp, công cụ dọn dẹp internet và ổ đĩa cứng có thể đạt kết quả lên đến 500% so với phiên bản tiền nhiệm.

Chức năng Live Tuner mới sẽ liên tục giám sát nguồn tài nguyên hệ thống của bạn trong thời gian thực dưới dạng chạy nền, và phân phối hợp lý các nguồn tài nguyên cho các ứng dụng/chương trình đang cần đến. Một cải thiện đáng chú ý ở phiên bản Ashampoo WinOptimizer 8.13 là giao diện người dùng, với thiết kế hợp lý, bạn có thể trực tiếp truy cập vào 6 nhóm chức năng của Ashampoo WinOptimizer 8.13 với hơn 20 mô-đun cùng hàng trăm tùy chọn và chức năng để tối ưu hóa và bảo dưỡng hệ thống máy tính của bạn.

Trong quá trình cài đặt, Ashampoo WinOptimizer 8.13 sẽ yêu cầu bạn nhập giấy phép bản quyền để tiếp tục, hãy nhấp chuột vào nút “Get free activation key” để mở trang đăng ký nhận miễn phí Key Ashampoo WinOptimizer 8.13 FULL bản quyền chính hãng.

Điền địa chỉ email của bạn vào khung đăng ký rồi sau đó nhấp chuột vào nút “Request full version key” để gửi.

Kích hoạt bản quyền cho Ashampoo WinOptimizer 8.13 với giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được để tiếp tục quá trình cài đặt phần mềm. Active key sẽ kết thúc vào ngày 20 tháng 12 năm 2011, nhanh tay lên các bạn.

Tải về tại đây:
Link MF: Ashampoo WinOptimizer 8.13
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits