Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Biên tập đồ họa Software Corel Painter Essentials 4 .

Biên tập đồ họa Software Corel Painter Essentials 4

Corel® Painter™ Essentials là studio gia đình dễ sử dụng giúp đơn giản hóa việc phác họa, vẽ và biến các bức ảnh thành tranh vẽ. Hai không gian làm việc mới sắp xếp các công cụ bạn cần ngay tầm tay, bất kể là bạn muốn biến một bức ảnh thành tranh vẽ, hay phác thảo và vẽ trên khung trống. Dựa trên nền tảng phần mềm in ảnh và vẽ tranh mạnh mẽ nhất thế giới, Corel Painter, đây là phương thức lý tưởng để làm quen vói nghệ thuật số!

Bạn có thể tạo một bức tranh vẽ từ một bức ảnh chỉ trong 3 bước : * Mở bức ảnh cần xử lý trong bảng ảnh nguồn. Bức ảnh của bạn sẽ được lưu lại với định dạng tập tin Painter Essentials, để bạn dễ dàng trở lại tiếp tục dự án sau này. * Chọn một trong các kiểu vẽ mẫu bạn thích từ menu trên bảng Auto-Painting. * Để cho công nghệ Smart Stroke mới tạo nên các bức vẽ bắt mắt – với các nét cọ vẽ theo đường nét trên bức ảnh của bạn! Không gian làm việc vẽ và tô màu được thiết kế để sắp xếp các công cụ bạn cần ngay tầm tay * Xác định và lựa chọn loại cọ dễ dàng với ngăn xếp cọ Brush Drawer mới. *rở ngược lại các cọ mới dùng nhanh chóng với Brush History. *Sắp xếp các cọ yêu thích vào một chỗ để truy xuất dễ dàng. *ưa chọn màu vẽ chỉ với một cú nhấn chuột trên bảng màu mới. *Tạo các màu sắc mới dễ dàng với bảng trộn màu thuận tiên mới....

Yêu cầu hệ thống: Windows® : * Windows Vista® hoặc Windows® XP * Pentium® III, 700 MHz hoặc cao hơn * 256 MB RAM * Chuột hoặc bàn vẽ * Màn hình: 24-bit color * Độ phân giải màn hình: 1024 x 768 * CD-ROM * 1 GB dung lượng ổ cứng để cài đặt Mac OS®: * Mac OS X 10.4 or 10.5 * Power Macintosh® G4, 700 MHz hoặc cao hơn * 256 MB RAM * Chuột hoặc bàn vẽ * Màn hình: 24-bit color * Độ phân giải màn hình: 1024 x 768 * CD-ROM * 1 GB dung lượng ổ cứng để cài đặt trình hỗ trợ duyệt FlashAdobe® Acrobat® Reader [Nếu máy bạn chưa cài đặt].

Tải về tại đây:
Link MF: Corel Painter Essentials 4 [Keygen]
Hoặc vào đây Active cho 180 ngày sử dụng, điền thông tin và tải về phần mềm theo hướng dẫn.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits