Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » English Study Pro - Bản quyền Việt cho bạn học Tiếng Anh Free [Re] . , English Study Pro - Bản quyền Việt cho bạn học Tiếng Anh Free [Re] .

English Study Pro - Bản quyền Việt cho bạn học Tiếng Anh Free [Re]

Là một phần mềm với đầy đủ tính năng và giao diện thân thiện Tiếng Việt, thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên kể cả giáo viên chuyên ngành, với phần mềm này các bạn có thể yên tâm khi bước vào lĩnh vực Tiếng Anh đó là

English Studiyng V1.0:
Đây là một phần mềm hữu ích cho các bạn đang học tiếng Anh ở các trường phổ thông hay đang theo học một khóa cấp tốc để bồi dưỡng trình độ tiếng Anh của mình, hay nói cách khác hơn là một phần mềm chuyên đào tạo kỹ năng Tiếng Anh trong mọi lĩnh vực và giúp phát triển toàn diện cho bạn khi mới bắt đầu làm quen. Giao diện tiếng Việt thân thiện, dể hiểu, dể tham khảo, dể tra cứu, đặc biệt nữa là...tự học và còn rất nhiều tính năng khác trong bộ sản phẩm này dành cho mọi lứa tuổi kể cả bạn đang là giáo viên chuyên ngành Tiếng Anh.

Với English Study Pro, bạn không chỉ dừng lại ở một đĩa CD, bạn còn được cung cấp rất nhiều dữ liệu quan trọng, hữu ích và hấp dẫn thường xuyên qua website này để đạt được kết quả học tập đầy đủ và hiệu quả nhất.

Các tính năng của chương trình cũng không chỉ dừng lại ở những tính năng bạn đã cài đặt từ đĩa CD, mà còn rất nhiều những công cụ hữu ích khác sẽ được cung cấp cho bạn.

 

 Trích giao diện (giao diện chính):


 Giao diện đính kèm (Từ điển Shotcut):


Và nhiều tính năng đầy đủ cho những ai bắt đầu học và đã học thành thạo...tải về và tìm hiểu thêm khi học.
Hướng dẫn đầy đủ: Khi tải về các bạn dùng Phần mềm này để nối lại, sau đó dùng Ultralso để burn vào CD/DVD ảo cài đặt (nhớ đưa file ISO của phần mềm học tiếng Anh để vào ổ ảo khi cài đặt và đã cài đặt xong, vì chương trình học tiếng Anh này cần phải có đĩa CD gốc, nên dùng File ISO ảo là thay cho CD gốc.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits