Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » E-Ulti Edition 5.50 - Xem chi tiết thông tin PC .

E-Ulti Edition 5.50 - Xem chi tiết thông tin PC

EVEREST Ultimate Edition là giải pháp chẩn đoán hệ thống và benchmark hàng đầu cho những người dùng đam mê PC, dựa trên công nghiệ đạt nhiều giải thưởng EVEREST Technology. Trong suốt quá trình tối ưu hệ thống, nó cung cấp các thông tin cần thiết cho việc ép xung, công cụ giám sát phần cứng nâng cao và khả năng chẩn đoán để kiểm tra hiệu ứng của những thiết lập đã được ứng dụng. Benchmark FPU, CPU và bộ nhớ có thể dùng để đo hiệu suất hoạt động thực sự của hệ thống, giúp so sánh nó với tình trạng trước đó hay so với các máy khác.


Hơn thế nữa, những thông tin về phần mềm, hệ thống và bảo mật làm EVEREST Ultimate Edition trở thành một công cụ chẩn đoán hệ thống thông minh, cung cấp tổng cộng hơn 100 trang thông tin về PC của bạn

Chức năng chính: * Thông tin bảo mật * Thông tin phần mềm * Thông tin phần cứng * Thông tin DirectX * Thông tin ép xung * Hỗ trợ UPS, tape drive * Chức năng tối ưu * Web links * Những trang ưa thích * Cơ sở dữ liệu phần cứng tích hợp * Tương thích hoàn toàn với Windows XP * Tương thích hoàn toàn với Windows Server 2003 * Có thể hoạt động trên NT domains * Giao diện người dùng đa ngôn ngữ (30 ngôn ngữ)

Tải về tại đây:
Link MF:  EVEREST Ultimate Edition 5.50 Build 2100 Portable
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits