Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Format Converter 4 -Chuyển tất cả sang âm thanh .

Format Converter 4 -Chuyển tất cả sang âm thanh

Format Converter 4 có thể chuyển đổi tất cả các tập tin âm thanh của bạn sang định dạng mà bạn mong muốn chỉ trong vài cú nhấp chuột. Công cụ này còn cho phép bạn xem các bộ phim và video của bạn mà không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ một player nào cả, lỗi không tương thích định dạng giờ đây là một vấn đề của quá khứ với Format Converter 4. Ngoài hỗ trợ chuyển đổi video và âm thanh, Format Converter 4 còn hỗ trợ bạn tạo ra những bức hình đẹp một cách nhanh chóng và hoàn hảo với các định dạng và độ phân giải khác nhau. Một điểm đặc biệt của phần mềm này đó là Format Converter 4 cho phép bạn chuyển đổi các bộ phim của bạn từ 2D sang 3D một cách dễ dàng chỉ trong vài cú nhấp chuột, với trình mở rộng (plugin) hỗ trợ Format Converter 2D to 3D.
Để get key bản quyền, các bạn làm theo hướng dẫn sau:
1. Trước tiên các bạn hãy download và cài đặt phiên bản Format Converter 4 SE (Formatwandler 4 SE) đặc biệt dưới đây vào máy tính của mình:
Tải về tại đây:
Link DR: Format Converter 4
Link MF: Format Converter 4

2. Sau khi cài đặt Format Converter 4 SE vào máy tính của bạn thành công, các bạn hãy khởi chạy chương trình. Một cửa sổ yêu cầu nhập mã giấy phép bản quyền phần mềm Format Converter 4 SE được hiện lên, tại đây các bạn hãy nhấp chuột vào dòng chữ “I want to register online now …” để mở trang đăng ký nhận miễn phí Key Format Converter 4 SE FULL bản quyền.

3. Tại trang vừa mở, các bạn hãy điền địa chỉ email của mình vào khung đăng ký rồi sau đó nhấp chuột vào nút “Submit” bên cạnh để gửi.

4. Sau khi gửi đăng ký thành công, một email thông báo được gửi đến cho bạn. Hãy nhấp chuột vào liên kết có trong email đó để mở trang chứa Key Formatwandler 4 SE FULL bản quyền của bạn.
Tiếp tục quá trình kích hoạt bản quyền cho phần mềm Formatwandler 4 SE với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được.

Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc vào ngày 10/01/2012.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits