Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Ghost XP SP3 SATA - Siêu mượt cho mọi LAPTOP, PC .

Ghost XP SP3 SATA - Siêu mượt cho mọi LAPTOP, PC

Chúng ta đều biết rằng, Windows XP ra đời đã lâu nên đối với các máy tính/linh kiện máy tính mới hiện nay, việc Windows không nhận diện và có sẵn driver cho các linh kiện là tất yếu. Khi cài đặt Windows XP trên các máy tính hiện nay, thường gặp ít nhất những vấn đề khó khăn sau về driver cho thiết bị:

- Khởi động từ đĩa cài đặt XP gốc, đĩa XP không nhận được ổ cứng, hoặc nhận được nhưng khi cài thì gặp lỗi màn hình xanh. Nguyên nhân là do bản cài đặt XP gốc không có driver cho điều khiển ổ cứng của các loại như SATA, SCSI, SAS.

- Sau khi cài đặt Windows, người thực hiện cài đặt phải tìm kiếm driver cho các thiết bị. Quá trình này mất rất nhiều thời gian và gặp khó khăn do không xác định đúng loại thiết bị.

- Windows XP mặc định cài xong không có driver card mạng, nên không thể truy cập Internet để tải các driver cần thiết, các giải pháp cần thiết khác về máy.

- XP SP3 SATA được build sẵn từ bản Windows SP3 Volume License nguyên gốc nói trên, để tự động nhận ổ cứng của các loại như SATA, SCSI, SAS, và tự động cài đặt và nhận card mạng, nhận Wifi (dành cho LAPTOP, DESKTOP các đời máy...).

- Với XP SP3 SATA, các bạn tải 6 phần về chung một thư mục (hoặc không cũng được), rồi dùng WinRAR hoặc 7-zip giải nén phần 1 (part1) ra sẽ được file LKSP3VL.ISO. Các bạn có thể burn file này ra CD để cài hoặc copy vào USB để cài đặt.

Tải về tại đây:
Link MF:  Ghost XP SP3 SATA
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits