Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » JPEG Imager 2.5.2.459 - Nén và biên tập Ảnh .

JPEG Imager 2.5.2.459 - Nén và biên tập Ảnh

JPEG Imager là một đơn giản và dễ dàng sử dụng máy nén hình ảnh tương tác, thiết kế chủ yếu để giúp bạn tìm thấy sự cân bằng tối ưu giữa chất lượng hình ảnh và kích thước tập tin hình ảnh của bạn và hình ảnh kỹ thuật số. Nó cung cấp điều khiển nén khác nhau, một bản xem trước thời gian thực nhanh chóng và so sánh side-by-side tiện dụng của một hình ảnh trước và sau khi nén. Bạn có thể fiddle với các thông số và quan sát hiệu ứng gần như ngay lập tức.

Nó cũng có thể xác định kích thước tập tin mong muốn, tỉ lệ nén và để cho chương trình điều chỉnh các điều khiển chất lượng tự động. Mặc dù tên của nó, chương trình là không giới hạn JPEG chỉ. Nó cũng có thể nén PNG và GIF. Điều đó cho phép bạn dễ dàng so sánh các định dạng thích hợp nhất cho hình ảnh của bạn. Ngoài ra, chương trình cung cấp một bộ xử lý ảnh cơ bản và các công cụ nâng cao. Với nó, bạn có thể thay đổi kích thước và xoay hình ảnh, cắt các cạnh, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và cân bằng màu sắc, tăng cường độ bão hòa và độ sắc nét, đặt văn bản hoặc chú thích vào ảnh, và nhiều hơn nữa. Hầu như tất cả các công cụ đi kèm với một bản xem trước thời gian thực.

JPEG Imager có thể chứng minh là hữu ích nếu bạn thường xuyên làm việc với hình ảnh quét hay máy ảnh kỹ thuật số, hoặc khi bạn chuẩn bị hình ảnh của bạn cho Internet.

Tải về tại đây:
Link MF:  JPEG Imager 2.5.2.459
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits