Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » MediaMonkey- Chơi nhạc trên PC và người dùng iPod .

MediaMonkey- Chơi nhạc trên PC và người dùng iPod

MediaMonkey là trình quản lý nhạc và chơi cho các nhà sưu tập nhạc trên Pc và người dùng iPod. Tạo cantolog đĩa CD, OGG, WMA, MPC, FLAC, APE, WAV và các tập tin âm thanh MP3.

Nó cung cấp một trình biên tập thẻ thông minh, album nghệ thuật và thông tin bài nhạc thông qua Freedb và mạng, và file đổi tên tự động để quản lý thư viện nhạc của bạn.

Sắp xếp nhạc và biên tập thẻ trong thư viện nhạc của bạn với một giao diện trực quan mạnh mẽ Tự động tìm và các bìa Album và siêu dữ liệu khác. Quản lý hơn 50,000 + tập tin trong bộ sưu tập âm nhạc của bạn mà không rãi rác. Chơi MP3 và các định dạng âm thanh khác, và không bao giờ phải lo lắng về âm lượng biến đổi Thu CD thành OGG, MP3, FLAC và WMA Chuyển đổi MP3, OGG, FLAC và WMA sang các định dạng khác với trình Audio Converter.

Tạo danh sách nhạc và hòa âm nhanh chóng và dễ dàng để phù hợp với bất kỳ mọi lúc. Đồng bộ hóa với máy nghe nhạc iPod / máy nghe nhạc MP3 dễ dàng và chuyển đổi nhạc on-the-fly. Tải về âm thanh nội dung bằng cách sử dụng Podcatcher mới tích hợp. MediaMonkey sử dụng cho các bên sử dụng hoặc những nơi công cộng khác với Mode .

Tạo Thống kê và báo cáo khác của bộ sưu tập nhạc của bạn như là html, Excel, hoặc các file xml. MediaMonkey với giao diện tùy biến, visualizations, plug-in và các kịch bản để làm cho nó với những gì bạn muốn. Và nhiều hơn nữa ...

Tải về tại đây:
Link MF: MediaMonkey 3.2.5.1306
Link Dr: MediaMonkey 3.2.5.1306
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits