Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Paragon Disk Wiper 10 Personal- Xóa sạch dữ liệu .

Paragon Disk Wiper 10 Personal- Xóa sạch dữ liệu

Paragon Disk Wiper 10 Personal là phần mềm cho phép bạn xóa hoàn toàn các dữ liệu nhạy cảm của bạn, làm cho chúng không thể phục hồi lại được bởi bất kỳ một công cụ khôi phục dữ liệu nào! Ngoài ra Paragon Disk Wiper 10 Personal còn cho phép xóa hoàn toàn một ổ đĩa cứng, một phần vùng ổ cứng hoặc đơn giản chỉ là làm sạch vùng dung lượng trống.

Paragon Disk Wiper 10 Personal cho phép bạn Xóa hoàn toàn toàn bộ ổ đĩa cứng, một phân vùng ổ đĩa hoặc làm sạch vùng trống của ổ đĩa cứng. Phá hủy không thể phục hồi lại được tất cả các dữ liệu trên đĩa nhanh chóng và dễ dàng, do đó chúng không thể khôi phục lại được bởi các công nghệ khôi phục dữ liệu hiện nay.

Sau khi tải phần mềm xóa dữ liệu này về thành công, các bạn hãy tiến hành cài đặt phần mềm vào máy tính.
Chạy gói cài đặt Paragon Disk Wiper 10 Personal mà bạn vừa tải về được rồi sau đó nhấp chuột vào nút “Annehmen” để tiếp tục.

Một hộp thoại quản lý các tác vụ cài đặt Paragon Disk Wiper 10 Personal được hiện lên, tại thẻ “Registrierung”, các bạn hãy nhấp chuột vào “Registrierung” để mở trang đăng ký nhận miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm Paragon Disk Wiper 10 Personal.

Tại trang đăng ký, các bạn hãy điền đầy đủ thông tin của mình vào khung đăng ký theo hướng dẫn của chương trình.


Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key Paragon Disk Wiper 10 Personal FULL bản quyền miễn phí sẽ được gửi đến cho bạn.
Quay trở lại hộp quản lý tác vụ cài đặt Paragon Disk Wiper 10 Personal, hãy nhấp chuột vào thẻ “Installation” rồi sau đó chọn phiên bản Paragon Disk Wiper 10 Personal phù hợp với hệ điều hành mà bạn đang sử dụng.

Điền thông tin giấy phép bản quyền Paragon Disk Wiper 10 Personal mà bạn vừa nhận được vào các trường tương ứng của phần mềm.

Phần mềm xóa dữ liệu này sẽ hỏi bạn có khởi động lại máy tính không? Hãy chọn “Ja” để đồng ý khởi động lại và “Nein” để hủy khởi động lại.

Giao diện Paragon Disk Wiper 10 Personal mặc định sẽ là tiếng Đức, để chuyển sang tiếng Anh các bạn hãy xóa toàn bộ các tập tin có trong các thư mục “lang” có đường dẫn sau:
C:/Program Files/Paragon Software/Disk Wiper 10 Personal/bluescrn/resource/lang
C:/Program Files/Paragon Software/Disk Wiper 10 Personal/program/resource/lang
C:/Program Files/Paragon Software/Disk Wiper 10 Personal/rmb/lang


Tải về tại đây, các bạn tự tìm hiểu thêm khi cài đặt:
Link MF: Paragon Disk Wiper 10 Personal
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits