Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Re-Enable - Khôi phục tính năng mật bị virus vô hiệu .

Re-Enable - Khôi phục tính năng mật bị virus vô hiệu

Virus máy tính sau khi tấn công vào hệ thống đôi khi có thể gây ra những hậu quả không mong muốn cho người sử dụng. Điều này bao gồm sự vô hiệu hoá Task Manager, Windows Registry hoặc là tiện ích dòng lệnh. Những hậu quả này đôi khi vẫn tồn tại trong máy sau khi hệ thống làm sạch virus, trojan hoặc các phần mềm độc hại.

Sử dụng phần mềm Re-Enable có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Chương trình có khả năng kích hoạt lại các tính năng đã bị virus vô hiệu hoá khi chúng xâm nhập vào hệ thống.

Việc của bạn đơn giản chỉ là click vào các tuỳ chọn cần thiết để sửa lỗi hệ thống bao gồm: - Windows Registry. - Tiện ích dòng lệnh ( command line ). - Windows Task Manager. - System Restore. - Tuỳ chọn thư mục (Folder Option). - Tiện ích "Run".

Phần mềm được viết dựa trên .NET nhưng không cần thiết người sử dụng phải cài đặt .NET bởi vì nó đã được  tích hợp vào chương trình để tạo ra một tập tin thực thi duy nhất với dung lương là 36,7 MB. Tuy nhiên nếu hệ thống của bạn đã cài đặt .NET Framework bạn chỉ cần tải về phiên bản có dung lượng là 64 KB.

Tải về tại đây:
Link MF : Re-Enable
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits