Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Trình nén và giải nén siêu tốc: ALZip_7.52.0.1 key Pro .

Trình nén và giải nén siêu tốc: ALZip_7.52.0.1 key Pro

Cũng như WinZip, WinRar... ALZip là một chương trình quản lý file nén, nhưng nó có nhiều đặc điểm mạnh mẽ hơn nhiều như: cho phép nén thành 8 dạng file khác... Cũng như WinZip, WinRar... ALZip là một chương trình quản lý file nén, nhưng nó có nhiều đặc điểm mạnh mẽ hơn nhiều như: cho phép nén thành 8 dạng file khác nhau (ALZ, BH, CAB, TGZ, JAR, LZH, TAR và ZIP), có thể mở 35 dạng file nén, khả năng tạo file tự giải nén (SFX/EXE) linh hoạt, có thể cắt và trộn file, bảo vệ file nén bằng mật khẩu, có chức năng khôi phục mật khẩu bảo vệ file mà không cần dùng đến chương trình khác. Ngoài ra ALzip cũng có thể mở các file đĩa ảo như ISO, BIN.

ALZip tích hợp vào menu ngữ cảnh của Windows để xử lý nhanh, có thể nén và gửi e-mail cùng lúc, có chức năng xử lý bằng dòng lệnh, kiểm tra và sửa lỗi file nén, có một tập hợp biểu tượng kiểu Vista để trang trí cho giao diện, tốc độ nén và giải nén cực nhanh.

Hàng loạt các tính năng dưới đây được nhà sản xuất đưa ra: 
· Open 35 ZIP, archive and compression file formats · Open CD image files (ISO, BIN) · Open virtual CD files (LCD) · Create 8 ZIP, archive and compression file formats · Create SFX (exe) files for free · Split large files for easy transfers · Recover lost passwords from ZIP files · Integrate anti-virus software · Automate repetitive tasks with ALZip command line functions · User-friendly software và nhiều tính năng tối ưu khác,...

Tải về tại đây:
Link MF: ALZip_7.52.0.1
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits