Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Wondershare Vivideo for Mac- Biên tập Video .

Wondershare Vivideo for Mac- Biên tập Video

Wondershare Vivideo for Mac (Wondershare Video Editor for Mac) là phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ và dễ sử dụng dành cho người dùng Mac, giúp chỉnh sửa và sửa lại các video với các chức năng chỉnh sửa video và hình ảnh mạnh mẽ như cắt, tỉa, thêm tiêu đề, thêm bộ lọc hiệu ứng, thêm các hiệu ứng chuyển cảnh và chuyển động, …

Ngoài ra, với Wondershare Vivideo for Mac bạn có thể xuất video của bạn sang các định dạng video và các thiết bị cầm tay phổ biến để chia sẻ rộng rãi và thưởng thức, hoặc tải trực tiếp chúng lên YouTube để chia sẻ với bạn bè và gia định của bạn. Công cụ chuyển đổi video cho Mac mới này còn cho phép bạn ghi video ra đĩa DVD để bảo quản video tốt hơn. * Hỗ trợ nhập tất cả các định dạng video, âm thanh và hình ảnh phổ biến để chỉnh sửa * Cắt, tỉa, xoay video một cách tự do, lồng tiếng và thêm nhạc nền * Sửa lại video và hình ảnh với các bộ lọc, tiêu đề, hiệu ứng chuyển cảnh và chuyển động phong phú * Lưu video vào các thiết bị cầm tay hoặc chia sẻ trực tiếp lên YouTube * Ghi video sau khi được chỉnh sửa ra đĩa DVD để bảo quản video được tốt hơn.
Để get key các bạn làm theo hướng dẫn sau:
1. Truy cập vào trang khuyến mãi này rồi sau đó, nhấn nút "LIKE" bàn tay Number One (nếu bạn đã có tài khoản Facebook, nếu không thì đăng ký tài khoản mới) chọn thẻ “For Mac” và điền đầy đủ thông tin của bạn vào khung đăng ký theo hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây:


2. Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key Wondershare Vivideo for Mac FULL bản quyền chính hãng miễn phí được gửi đến cho bạn. Vào mail (xem cả trong Spam luôn nhé) và cài đặt phần mềm với key vừa nhận được.
Tải về file cài đặt tại đây:
Link MF : Wondershare Vivideo for Mac
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits