Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

Bạn đang xem » FLVPlayer4Free-Chơi nhạc và lưu giao diện thành ảnh .

FLVPlayer4Free-Chơi nhạc và lưu giao diện thành ảnh

FlvPlayer4Free không chỉ giúp bạn chơi các bản nhạc có định dạng FLV trên đĩa cứng và trên mạng mà còn hỗ trợ nhiều định dạng nhạc khác như VI DIVX XVID MP4 MPG WMV ASF MPEG M4V MKV DVR-MS HDMOV M2TS M2T MKA 3GP 3G2 3GPP 3GP2 MOV QT RM RAM RMVB.

 Chương trình có hỗ trợ kéo thả, chế độ đa ngôn ngữ và đặc biệt là cho phép bạn lưu hình ảnh của frame hiện thời thành ảnh JPG.

Tính năng chính của phần mềm FLVPlayer4Free:


 - Kéo và thả: kéo file FLV và thả nó vào cửa sổ chính của FLVPlayer4Free. - Lưu frame dưới dạng file ảnh (JPG, PNG, BMP) - Đa ngôn ngữ: dễ dàng tạo/chuyển đổi sang ngôn ngữ của bạn. - Xem toàn màn hình, cho hình ảnh lớn hơn. - Cửa sổ có thể điều chỉnh kích thước. - Luôn giữ cho chương trình ở trên. - Tùy chọn volume và mute dễ sử dụng. - Ghi nhớ các cài đặt trước. - Tự động ẩn bảng điều khiển và con chuột khi xem toàn màn hình. - Chức năng FLV Association. - Chức năng tự động phát và lặp lại. - Các nút Play, Pause, Rewind, Fast forward và thanh Seeking hữu dụng. - Thời gian đã xem và thời gian phim luôn hiện để dễ quản lý - Chức năng Multi instance, cho phép bạn xem nhiều file FLV cùng lúc. - Cho phép xem thông tin file FLV.

Tải về tại đây:
Link DR: FLVPlayer4Free 
Link MF: FLVPlayer4Free
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits