Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Bạn đang xem » iovSoft MP3 Cutter Joiner 3.12.30 Final - Cắt ghép nhạc MP3, WAV, WMA [N] . , iovSoft MP3 Cutter Joiner 3.12.30 Final - Cắt ghép nhạc MP3, WAV, WMA [N] .

iovSoft MP3 Cutter Joiner 3.12.30 Final - Cắt ghép nhạc MP3, WAV, WMA [N]

iovSoft Free MP3 Cutter Joiner bao gồm cắt và ghép MP3 miễn phí. Nó dễ dàng hơn nhiều cho bạn để có được điểm nổi bật từ các tập tin MP3 với chức năng nổi bật, với chức năng của nó, bạn hoàn toàn có thể cắt, ghép nhiều tập tin âm thanh thành một. MP3 Cutter Joiner hỗ trợ và kiểm tra chức năng, cho phép bạn thiết lập chính xác tập tin MP3 thông qua mã hóa LAME tiên tiến và OGG, cho phép bạn để tạo ra chất lượng khác nhau của MP3, WAV, WMA và Ogg tập tin. Nó cung cấp các tùy chọn phong phú cho các yêu cầu đặc biệt của bạn. Hỗ trợ MP3 VBR và OGG VBR .


Các tính năng:

- Cắt miếng tập tin âm thanh lớn và sau đó chuyển đổi chúng sang MP3 hoặc WAV hoặc WMA hay OGG. Hợp nhất  nhiều tập tin hoặc các bộ phận của nhiều tập tin thành một tập tin lớn. Cắt / tham gia với độ chính xác cao và không làm giảm chất lượng. Cắt / nối các tập tin trực tiếp mà không cần bất kỳ không gian đĩa khác. Tùy chọn phong phú của bộ mã hóa MP3, WMA bộ mã hóa và mã hóa OGG. Hỗ trợ MP3 VBR và OGG VBR.

- Với một máy nghe nhạc nhỏ được xây dựng để nghe trước. Trực quan xác định thời gian khi bạn muốn cắt bằng cách sử dụng thanh trượt. Áp dụng lệnh của các tập tin bằng cách nhấn vào Up hoặc Down. Hỗ trợ hàng loạt âm thanh MP3. Thời gian chính xác. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng dẫn tất cả mọi người, cắt các tập tin dễ dàng một cách nhanh chóng trong chớp mắt.

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits