Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

Bạn đang xem » Làm mới máy tính 2012 với các bộ giao diện Windows . , Làm mới máy tính 2012 với các bộ giao diện Windows .

Làm mới máy tính 2012 với các bộ giao diện Windows


Bạn cũng có thể cài đặt trên Win XP nhưng thiếu 1 số tính năng so với Win 7:
1. Windows Phone 7 Mango:
Bạn đã từng khá ấn tượng với giao diện đầy màu sắc Windows Phone 7 Mango trên các smartphone lừng danh của Nokia? Vậy hãy thử khoác chiếc áo mới này cho Windows 7 bằng gói giao diện Mango Skin Pack nhé.

Đầu tiên bạn download Mango Skin Pack về máy, chạy tập tin .EXE để bắt đầu quá trình cài đặt. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn sẽ được hỏi khởi động lại ngay lập tức hoặc khởi động sau. Sau khi khởi động lại, bạn sẽ thấy giao diện Windows 7 đã được thay thể bằng một giao diện hoàn toàn khác lạ mang phong cách Windows Phone 7 Mango.


2. Windows 8:
Windows 8 hứa hẹn giao diện Metro tuyệt đẹp, ấn tượng nhất trong lịch sử gia đình Windows xưa nay. Mặc dù "bom tấn" vẫn chưa lên sóng nhưng chúng ta có thể tận hưởng hương vị tuyệt vời của giao diện này ngay trên Windows 7 thông qua Mosaic.

Một lưu ý là bạn nên cài đặt bổ sung Dot Framework 4 nếu muốn sử dụng thêm những bản nâng cấp Mosaic dự kiến sẽ “phủ sóng” trong thời gian tới.  

 

3. Android:
Android là hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới. Tuy nhiên bạn không cần phải sở hữu 1 thiết bị chạy Android mới có được trải nghiệm của hệ điều hành này.

Bộ giao diện với tên gọi Android Skin Pack dành cho Windows 7 sẽ giúp thay đổi mọi thứ trên Windows 7, cả màn hình khởi động, hình nền… để mang phong cách mới lạ của giao diện Android, nhưng vẫn giữ được các nét quen thuộc của Windows. 


4. Mac OS X:
Bạn đã từng đọc qua các bài hướng dẫn thay đổi giao diện đơn giản của Windows 7 thành giao diện hào nhoáng của Mac OS X? Còn chờ gì nữa, hãy thử qua ZEUS OSX ngay đi nhé.

Được trau chuốt tới từng chi tiết từ thanh hệ thống, thanh làm việc, các biểu tượng thư mục, biểu tượng ổ đĩa với mục đích giúp các bạn có một giao hiện Mac OS hoàn hảo, chắc chắn bộ giao diện này sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.  

Một lưu ý là sau khi hoàn thành tất cả các bước chép file hệ thống và giao diện vào đúng vị trí. Bạn cần khởi động lại máy và mở Personalize để đổi Themes như bình thường.


5. Ubuntu:
Bộ giao diện này cho phép các bạn lột xác hoàn toàn giao diện Windows 7 thành giao diện của hệ điều hành Ubuntu nổi tiếng. Dù không được đánh giá cao như Mac OS nhưng chắc chắn Ubuntu sẽ đem lại sự mới lạ cho người dùng. Tuy nhiên, nếu chưa từng sử dụng qua hệ điều hành này, có lẽ các bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn và bỡ ngỡ. 


Tải về tại đây:
 
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits