Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

Bạn đang xem » McAfee GetSusp - Phát hiện malware .

McAfee GetSusp - Phát hiện malware

McAfee GetSusp có thể coi là lựa chọn đầu tiên dành cho những ai có ý định phân tích máy tính của họ để tìm ra các malware khả nghi. Công cụ này không yêu cầu người dùng phải có kiến thức kỹ thuật sâu rộng về các hệ thống máy tính. Sau khi tìm được các file có chứa nguy hại, người sử dụng nên làm theo hướng dẫn của McAfee để tiến hành các bước tiếp theo sao cho hiệu quả nhất. 

 GetSusp sử dụng sự kết hợp giữa cơ sở dữ liệu trực tuyến của McAfee Global Threat Intelligence (GTI) để tìm kiếm và thu thập các file khả nghi. Nếu những file đó không được nhận biết bởi McAfee và có mặt tại các địa điểm chúng thường cư trú thì chúng sẽ bị đánh dấu là khả nghi. Từ “suspicious” không có nghĩa là file đó có chứa malware mà để nhắc nhở bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn cho hệ thống. Ngoài việc hỗ trợ xem báo cáo file khả nghi, công cụ này còn cho phép bạn xem nhật ký hệ thống để biết quá trình kết nối tới một địa chỉ nước ngoài. 

Hơn nữa, GetSusp còn có thể nén các file khả nghi và bản báo cáo dưới dạng file ZIP và lưu chúng vào cùng địa điểm với GetSusp để bạn thuận tiện trong việc gửi cho người khác đồng thời xác nhận file đó an toàn hay nguy hiểm.

Tải về tại đây:
Link DR: McAfee GetSusp
Link MF: McAfee GetSusp
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits