Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

Bạn đang xem » Norman Malware Cleaner - Làm sạch máy tính của bạn .

Norman Malware Cleaner - Làm sạch máy tính của bạn

Norman Malware Cleaner là phần mềm miễn phí vừa được cải tiến để quét, làm sạch máy tính của bạn khỏi virus, trojans và các phần mềm độc hại khác.

Công cụ này sử dụng đơn giản và thân thiện, nó không chỉ phát hiện phần mềm độc hại mà còn loại bỏ chúng khỏi máy tính của bạn.

Các triệu chứng phổ biến nhất của một máy tính bị nhiễm là gì?

- Máy tính của bạn khởi động lại đột ngột hoặc bị đơ máy – Máy tính hoạt động có những biểu hiện khác thường trong quá trình sử dụng. - Khi có những cập nhật bất thường trên Facebook hoặc Twitter – Đặc biệt là sau khi kích vào một liên kết hiện ra không làm việc hoặc một ứng dụng mới được cài đặt. - Email không phải do bạn gửi – Bạn bè của bạn cho biết họ đã nhận được email nhưng bạn không gửi chúng. Nếu bạn nghi ngờ máy tính của bạn có thể bị nhiễm, tải về và chạy phần mềm miễn phí Malware Cleaner ngay bây giờ! Hãy nhớ rằng: Norman Malware Cleaner là một giải pháp khi máy tính của bạn đã bị nhiễm. Để giữ máy tính an toàn đòi hỏi một giải pháp bảo vệ máy tính của bạn từ phần mềm độc hại. Cách dễ nhất và hiệu quả nhất để bảo vệ thông tin và máy tính của bạn chống lại những mối đe dọa này là một phần mềm chống virus hoặc một giải pháp bảo mật "tất cả trong một".

Nếu không, máy tính của bạn có thể bị nhiễm mà bạn không hề biết.
Các tiện ích và tính năng của phần mềm: - Dễ dàng cài đặt và chạy. - Phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại (Virus, Rootkit, FakeAV, Worms và nhiều hơn nữa). - Sử dụng công nghệ Anti-Rootkit. - Chế độ cách ly - Quét và phát hiện các file bị lây nhiễm dựa vào công nghệ Norman SandBox của Norman. - Hỗ trợ chế độ Quick- Normal- Full- Custom Scan Scan. - Chức năng dòng lệnh quét thích ứng tốt hơn trên một số máy (doanh nghiệp). - Cập nhật hàng ngày.

Tải về tại đây:
Link DR: Norman Malware Cleaner
Link MF :  Norman Malware Cleaner
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits