Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

Bạn đang xem » O&O Defrag 12 Pro Edition- Chống phân mảnh .

O&O Defrag 12 Pro Edition- Chống phân mảnh

O&O Defrag 12 Professional Edition là công cụ chống phân mảnh ổ cứng toàn diện, giúp tối ưu hóa việc bố trí các tập tin trong ổ đĩa cứng của bạn. Phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa cứng này có thể tái phân bố lại các tập tin của bạn để mang lại cho bạn hiệu suất sử dụng ổ đĩa cứng tốt nhất.

O&O Defrag 12 Professional Edition chạy dưới dạng chạy nền, tự động phát hiện các tập tin bị phân mảnh và chống phân mảnh chúng ngay khi có thể, ngăn chặn mọi hiện tượng làm suy giảm tốc độ máy tính của bạn.

Với giao diện thân thiện với người dùng, O&O Defrag 12 Pro cho phép bạn dễ dàng sử dụng phần mềm này, dễ dàng lên kế hoạch chống phân mảnh ổ đĩa định kỳ, hỗ trợ notebook, duy trì sự ổn định của Windows trong quá trình phân mảnh và có khả năng chống phân mảnh các tập tin hệ thống một cách dễ dàng.

Tải về tại đây:
1. Trước tiên các bạn cần phải có một tài khoản trên giveaway.downloadcrew.com. Hãy nhấp chuột vào đây để mở trang đăng ký rồi sau đó điền đầy đủ thông tin của bạn vào khung đăng ký theo hướng dẫn của chương trình.

2. Sau khi gửi đăng ký thành công, một email yêu cầu xác nhận đăng ký được gửi đến cho bạn. Hãy nhấp chuột vào liên kết có trong email đó để xác nhận và hoàn tất đăng ký của bạn.
3. Sau khi kích hoạt đăng ký thành công, ngay lập tức các bạn sẽ được chuyển đến trang khuyến mãi đăng ký nhận miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm O&O Defrag 12 Pro, tại đây, các bạn hãy nhấp chuột vào nút “GET SERIAL CODE” và thông tin Key O&O Defrag 12 Professional Edition FULL bản quyền miễn phí của bạn sẽ được hiện ra ngay sau đó.
Download và cài đặt O&O Defrag 12 Professional Edition với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits