Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Bạn đang xem » Ace Utilities 5.2.5 Build 475 - Công cụ tối ưu hóa PC .

Ace Utilities 5.2.5 Build 475 - Công cụ tối ưu hóa PC

Bạn có một máy tính với cấu hình “thường thường bậc trung” nhưng lại muốn nó chạy thật nhanh, vậy phải làm sao? Với phần mềm Ace Optimizer Utilities, một bộ công cụ tối ưu hóa hệ thống một cách toàn diện, bạn có thể làm được điều này khá dễ dàng.


Cửa sổ chính của phần mềm gồm 2 phần. Phần nhóm công cụ bên trái và các công cụ thuộc nhóm đó ở bên phải. Đầu tiên phải kể đến nhóm công cụ Clean Up (dọn dẹp hệ thống). Trong nhóm này có các công cụ như: Remove Junk Files: xóa các file rác trên hệ thống (*.tmp, *.temp, *.chk, *.old, *.gid…).

Bạn có thể chỉ định loại file cần xóa bằng cách nhấn nút Options, chọn Junk File Remover. Clean System Registry: dọn dẹp các khóa bị lỗi, không hợp lệ trong registry của Windows. Erase Your History: xóa history của Windows, Start menu, Internet Explorer, Opera, Firefox… nhằm bảo mật thông tin cá nhân. Fix Invalid Shortcuts: sửa các shortcut không hợp lệ.

Nhóm Optimize gồm các công cụ tối ưu hệ thống như: Auto-start Manager giúp quản lý các chương trình khởi động;. Find Duplicate Files giúp tìm các tập tin trùng lắp Uninstall Manager giúp dễ dàng gỡ cài đặt chương trình trên hệ thống. Nhóm Protect gồm công cụ bảo vệ dữ liệu đã xóa, đảm bảo chúng không thể được phục hồi.

Tải về tại đây:
Link MF:  Ace Utilities 5.2.5 Build 475
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits