Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Bạn đang xem » aXiebal 2004 1.0 - Phiêu liêu Nhặt cờ trên biển xanh .

aXiebal 2004 1.0 - Phiêu liêu Nhặt cờ trên biển xanh

aXiebal 2004 là một trò chơi thể hiện tính sáng tạo, sự nhạy bén và khả năng chính xác cao. Nhiệm vụ của bạn là phải làm sao tìm đường để nhặt hết các lá cờ ở mỗi cửa mà không để rơi vào những cạm bẫy.

Trò chơi gồm 75 cửa, có nhiều cấp độ khó dễ khác nhau, có thể chơi hai người cùng lúc. Kết quả người chiến thắng sẽ là người có số điểm cao nhất và thời gian hoàn tất các cửa ngắn nhất.


Nguyên tắc chơi:

Bạn dùng bốn phím mũi tên di chuyển trái bi để thu gom hết những lá cờ, sau đó chạy đến cửa thoát có hình mũi tên chỉ sẵn. Trên đường di chuyển, bạn cũng có thể lấy thêm các trái mìn, đặt nổ (nhấn phím spacebar) ở những nơi cần lấy cờ hoặc mở rộng đường đi đến cửa thoát.

Bạn sẽ thắng và qua cửa kế tiếp nếu nhặt hết các lá cờ và chạy đến cửa thoát an toàn (nếu là hai người chơi thì ai có số thời gian hoàn tất công việc sớm nhất thì người đó sẽ thắng), ngược lại bạn sẽ thua khi bị lọt vào ngõ cụt, bị nổ tan tành khi trúng bẫy hoặc tự đầu hàng (nhấn phím Esc).

Trong khi chơi, bạn có thể nhấn phím P để tạm ngừng, phím Enter để hiện tài khoản hiện tại (như số cửa đang chơi, số mìn hiện có, thời gian còn lại cho phép và số điểm hiện tại) hoặc phím F1 để hiện thông tin trợ giúp.

Cách chơi:

Sau khi khởi động trò chơi, bạn hãy bấm chuột ở bất cứ đâu trong cửa sổ hiện ra, bấm mục Start new game trong cửa sổ MENU, chọn mục One player (nếu muốn chơi một mình) hoặc Two players (nếu như chơi hai người).

Ở cửa sổ tiếp theo, bạn hãy gõ tên người chơi vào (nếu không cứ để mặc định), sau đó bấm OK. Chọn tiếp một trong bốn loại chơi, bao gồm Normal (luôn đi lại chỉ 1 cửa nếu bạn thua), Always move on (nếu bạn có thua thì vẫn tiếp tục qua cửa khác), Improve yourself (chơi tính thời gian) và Improve record (chơi tính điểm). Tiếp theo bạn chọn cấp độ chơi từ dễ đến cực khó và cuối cùng bấm Play để bắt đầu chơi.


Tải về tại đây: (free)
Link MF:   aXiebal 2004 1.0 

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits