Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Bạn đang xem » IObit Protected Folder - Bảo vệ thư mục hoàn hảo .

IObit Protected Folder - Bảo vệ thư mục hoàn hảo

IObit Protected Folder là gì? IObit Protected Folder đươc thiết kế để bảo vệ các thư mục và các tập tin của bạn bằng mật khẩu nhằm ngăn chặn việc đọc và chỉnh sửa chúng trong Windows 7, Vista, XP và Server 2008, 2003.


Nó hoạt động giống như một hộp an toàn, chỉ cần kéo thả thư mục và tập tin mà bạn muốn ẩn đi hoặc bảo vệ vào trong Protected Folder, sau đó không ai có thể xem, đọc hoặc chỉnh sửa chúng. Nếu bạn đang lo âu về việc trộm cắp dữ liệu cá nhân, mất dữ liệu hoặc dữ liệu bị lộ, Protected Folder là một công cụ lý tưởng cho bạn.

Những lợi ích chính
  • Vô cùng dễ sử dụng
    Chỉ cần kéo thả tập tin vào Protected Folder với mật khẩu thư mục để bảo vệ nó. Giao diện trực quan giúp nó trở thành công cụ lý tưởng cho người mới bắt đầu.
  • Ẩn thư mục & tập tin
    Ẩn thư mục, tập tin, hình ảnh & video khỏi những người muốn truy cập vào tập tin trên máy tính của bạn. Không ai có thể xem chúng trừ bạn.
  • Ngăn chặn truy cập
    Dễ dàng ngăn chặn việc truy cập vào các tập tin, thư muc và các ứng dụng mà bạn chọn. Bạn có thể bảo vệ các thư mục và các tập tin bên trong  sau đó đó có thể nhìn thấy nhưng không thể truy cập, đọc và xem nội dung của nó.
  • Ngăn chặn chỉnh sửa
    Bảo vệ các tập tin của bạn khỏi bị chỉnh sửa bởi người khác. Không ai có thể thay đổi nội dung của tập tin của bạn mà không đươc phép của bạn. Khóa tập tin và thư mục của bạn để không thể bị thay đổi.
  • Bảo vệ sự riêng tư
    Giữ dữ liệu riêng tư, tập tin, hình ảnh hoặc video trong Protected Folder, chỉ có một cách duy nhất để truy cập vào các tập tin này là với mật khẩu bảo vệ thư mục của bạn.
  • Không còn mất hoặc bị lộ dữ liệu nữa
    Khóa các tập tin và thư mục quan trọng của bạn khỏi các tình huống tai nạn bất ngờ như bị xóa, bị thay thế hoặc bị đánh cắp bởi người khác.
  • An toàn và bảo mật
    Protected Folder hoàn toàn sạch và an toàn, không có virus, adware, và spyware.
Tải về tại đây:
Link MF:   Protected Folder v1.1
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits