Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Bạn đang xem » Raise Data Recovery v5.1 - Phục hồi file bị xóa mất .

Raise Data Recovery v5.1 - Phục hồi file bị xóa mất

Raise Data Recovery for ReiserFS sản phẩm được thiết kế đặc biệt để phục hồi tập tin bị mất và bị xóa từ hệ thống tập tin Reiser, được tạo ra với các bản phân phối Linux lớn. Phần mềm hỗ trợ đĩa cứng, kho tàng, di động, hình ảnh đĩa, ổ đĩa ảo của máy ảo, tạo ra với phần mềm ảo hóa của các nhà cung cấp lớn.

 Phần mềm này chủ yếu nhắm vào các ổ đĩa cá nhân hoặc khối lượng đĩa, tuy nhiên nó hỗ trợ phục hồi RAID với Plugin truy cập RAID - Builder RAID. Các sản phẩm có thể nhận ra và duyệt tất cả các hệ thống tập tin, được hỗ trợ bởi UFS Explorer tiêu chuẩn phục hồi tuy nhiên truy cập tập tin và phục hồi là có sẵn cho ReiserFS chỉ.

Các tính năng chính Đặc biệt chuyên môn phục hồi hệ thống tập tin trên Reiser Phần mềm này được thông qua để tìm kiếm hiệu quả cho hệ thống tập tin bị mất Reiser tạo ra với các bản phân phối Linux hiện đại và phục hồi bị mất và xóa các tập tin từ họ. Ngay lập tức truy cập dữ liệu cho các hệ thống tập tin phù hợp Phần mềm này cho phép truy cập dữ liệu trên tất cả các hệ thống tập tin hỗ trợ, bao gồm các hệ thống tập tin được lưu trữ trên đĩa hình ảnh, đĩa ảo, kho RAID và vv mà không cần phải quét trước. Hỗ trợ các hình ảnh đĩa và ổ đĩa ảo.

Phần mềm cho phép mở hình ảnh đĩa và ổ đĩa ảo được tạo ra bởi các máy ảo của các nhà cung cấp phần mềm ảo hóa hàng đầu (bao gồm VMware Player, VMware Workstation, Microsoft Virtual PC, Microsoft Hyper-V, Parallels Desktop ...). Phần mềm này hoạt động ổ đĩa ảo và tập tin ảnh đĩa chính xác như thể họ là những đĩa thực và cho phép truy cập hoặc khôi phục dữ liệu bị mất từ ​​các hình ảnh đĩa và ổ đĩa ảo. Tùy chọn RAID phục hồi Với Plugin truy cập RAID - RAID Builder tùy chọn mô-đun phần mềm hỗ trợ tái thiết của hệ thống RAID ảo sau khi điều khiển hoặc thất bại siêu dữ liệu RAID. Điều này có nghĩa là phần mềm hầu như có thể xây dựng một RAID và đọc các tập tin và thư mục từ nó như nếu nó là một lưu trữ RAID. Các phần mềm có thể dễ dàng xử lý các cấu hình RAID đơn giản (chẳng hạn như thiết lập sọc - cấp độ RAID 0, Span, Mirror - cấp độ RAID 1) cũng như RAID phức tạp như RAID 5, RAID 6. Các tính năng RAID-on-RAID cho phép xây dựng cấu hình RAID phức tạp cao như 50 RAID, RAID 60 tùy chọn hỗ trợ của tập tin hình ảnh ảo.

Phần mềm Thời gian chạy với Plugin truy cập RAID - VIM nhập khẩu cho phép thiết lập cấu hình RAID tùy chỉnh với phân phối dữ liệu khác nhau các thuật toán. Khôi phục tập tin toàn diện Bộ công cụ thực hiện trong phần mềm cung cấp các giải pháp cho trường hợp mất mát dữ liệu thực tế nhất. Tùy thuộc vào tình hình các phần mềm có thể hoặc chỉ đơn giản là đọc hoặc sâu phân tích hệ thống tập tin siêu dữ liệu để tìm các tập tin bị mất. Ngay cả trong trường hợp siêu dữ liệu bị mất vĩnh viễn, phần mềm có thể dự đoán tập tin phân bổ trên cơ sở các chi tiết cụ thể hệ thống tập tin, các tập tin khác phân bổ và phân tích nội dung tập tin để sản xuất phục hồi kết quả công bằng đủ dữ liệu ngay cả trong trường hợp này.

Tải về tại đây:
Link MF:  Raise Data Recovery  v5.1
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits