Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Bạn đang xem » Skin Pack Installer 2- Tạo gói skin tùy biến cho Win .

Skin Pack Installer 2- Tạo gói skin tùy biến cho Win

Bây giờ không cần phải tạo ra các kịch bản dài và phức tạp, không cần phải mất nhiều thời gian trong việc tạo ra các gói tùy chỉnh hoặc gói chuyển đổi, gói da (skin) cho Windows XP và Windows 7. "hameddanger" @ DA đã thực hiện công việc tuuệt diệu này trong việc tạo ra một tiênj ích miễn phí và dễ sử dụng hệ thống cài đặt giúp bạn trong việc tạo ra gói giao diện một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Skin Pack Installer System cho phép bạn thay thế hình ảnh hiện có, các biểu tượng, các tập tin media, vv trong các tập tin hệ thống Windows sẽ tự động bởi một chức năng kéo-và-thả đơn giản. Nó cho thấy các nút cho hầu hết tất cả các tập tin hệ thống cần được sửa đổi bởi một gói da để tùy biến Windows giao diện người dùng.

Khi bạn bấm vào nút này, nó sẽ mở ra một thư mục, trong đó có các nguồn lực của tập tin đó. Thay thế tài nguyên với sự mong muốn của bạn và bấm vào nút "Create Setup" Bạn cũng có thể thiết lập chủ đề của bạn như hình nền, con trỏ, chương trình âm thanh, vv với sự giúp đỡ của phần mềm tuyệt vời này. Click vào nút "Help" và kiểm tra các hình ảnh để biết thêm chi tiết về việc sử dụng công cụ này.

Nó cũng chứa các công cụ hữu ích như Resource Hacker, Resource Extractor, Renamer, Chuyển đổi PNG BMP, vv để làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn. Thực sự là một công cụ tuyệt vời và hữu ích cho những người muốn để tạo ra chuyển đổi riêng của họ hoặc gói tùy biến.

Cung cấp cho: Windows 7 , Windows 7 SP1 , Windows Server 2008 R2 , Windows Server 2008 R2 SP1 - [X86-X64] - [All Language] All Version of Windows XP and Windows Server 2003 with all language.

Tải về tại đây:
Link MF:  Skin Pack Installer System 2
Link Dr:  Skin Pack Installer System 2 Win 7 - 32bit  -  64 bit  WinXP

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits