Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Bạn đang xem » TotalRecovery 7 Express - Phục hồi và sao lưu dữ liệu .

TotalRecovery 7 Express - Phục hồi và sao lưu dữ liệu

Chương trình cho bạn lựa chọn việc sao lưu tập tin và thư mục một cách tự động. Trích xuất các tập tin thư mục lưu trữ vào ổ cứng, qua mạng, CD/DVD, NAS, iSCSI, hoặc FTP server. Trong trường hợp hệ thống gặp vấn đề lớn, phần mềm còn cho phép tạo ra đĩa cứu hộ khẩn cấp với khả năng khởi động và phục hồi các tập tin hệ thống ngay cả khi không khởi động vào Windows.

Tương đối dễ sử dụng, hỗ trợ sao lưu và phục hồi dữ liệu một cách toàn diện. Bao gồm các tập tin, thư mục, hình ảnh, dữ liệu hệ thống và nhiều thứ khác.

Các tính năng chính : - Dễ dàng di chuyển dữ liệu từ HDD to SSD (Solid State Drive) - Sao chép tất cả mọi thứ, bao gồm cả các tập tin cá nhân của bạn, các tập tin hệ thống Windows và tất cả các ứng dụng trên ổ đĩa cứng hiện tại của bạn (SSD) chỉ trong một cú nhấp chuột. - Nếu Windows không để bắt đầu, bạn vẫn có thể khôi phục lại máy tính của bạn về trạng thái làm việc trước đó trong vài phút! - Dữ liệu tiện dụng và công cụ phục hồi tập tin để lấy các tập tin từ một hệ thống bị rơi Recovery Manager TotalRecovery 7 là một tiện ích mạnh mẽ cho phép bạn khởi động vào một hệ thống bị rơi bởi hệ thống điều hành trước khi xây dựng để giải cứu các tập tin quý báu của bạn từ ổ đĩa không hoạt động. - Tạo Phục hồi đĩa CD/DVD hoặc một tập tin hình ảnh cho nó chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Tải về tại đây:
Link MF full:   TotalRecovery 7 Express
Link DR: TotalRecovery 7 Express
License Number: DCE7A-3BAA3-ZA266-2BBRE-9BU6A-FA83X
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits