Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Bạn đang xem » Transcendence 0.99c - Hành trình Phi thuyền .

Transcendence 0.99c - Hành trình Phi thuyền

Transcendence là thể loại game hành động, bạn phải điều khiển phi thuyền của mình xuyên qua các hành tinh và tiêu diệt đối thủ. Đối với những đối thủ nặng ký, yêu cầu bạn phải sử dụng vũ khí tối tân được trang bị để có thể tiêu diệt. Mức độ khó sẽ được tăng dần khi bạn qua nhiều hành tinh khác và vì thế bạn phải luôn cẩn thận và sử dụng vụ khí sao cho hợp lý nếu muốn thắng nhanh.


Trong quá trình chơi, game đòi hỏi bạn phải tiêu diệt nhanh các phi thuyền nhỏ và cả phi thuyền lớn để có thêm năng lượng cho màn sau.

Bạn sử dụng các phím qua lại để di chuyển phi thuyền chiến đấu của mình, Ctrl để dùng vũ phí cao nhất được trang bị cho phi thuyền (Fire), Tab và Shift để chọn nhanh loại vũ khí và phím S để nạp nguyên liệu cho phi thuyền và sử dụng các vũ trí mang theo, phím G để vào hành tinh kế tiếp khi hoàn tất cuộc chiến tại hành tinh hiện tại, phím A để bật chế độ tự động lái, phím D để đưa tàu vào trạm nguyên liệu gần nhất. Đồ họa đẹp, âm thanh sôi nổi. Game dễ dàng cho bạn vài phút giây thư giãn thú vị.  


Tải về tại đây: (free)

Link MF:  Transcendence 0.99c

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits