Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Bạn đang xem » Uniblue SpeepUpMyPC 2012 5.1.5.2 - Tối ưu hệ thống .

Uniblue SpeepUpMyPC 2012 5.1.5.2 - Tối ưu hệ thống

peedUpMyPC là công cụ hệ thống mạnh mẽ được thiết kế để giúp bạn nhận được nhiều nhất của máy tính của bạn ,SpeedUpMyPC – phần mềm ứng dụng từng đoạt giải thưởng giúp máy tính của bạn tự động được tối ưu cho hiệu năng cao nhất với chỉ vài cú nhấn chuột.

SpeedUpMyPC là ứng dụng hệ thống giúp kiểm soát hầu hết thông số máy tính mà không cần kiến thức chuyên sâu về Windows. Nó có khả năng giải phóng bộ nhớ (RAM) và các tài nguyên khác, phát hiện và tối ưu kết nối internet, phân công lại tài nguyên CPU để cải thiện hiệu năng và tránh treo máy. Nó cũng bao gồm trình quản lý startup, giúp Windows khởi động nhanh hơn . vv

SpeedUpMyPC giúp tối ưu cài đặt, giải phóng tài nguyên và dọn rác dễ dàng hơn bao giờ hết. Với cách giải thích dễ hiểu và biểu đồ thời gian thực cho mọi tài nguyên hệ thống quan trọng, SpeedUpMyPC nhận ra hiện tượng thắt cổ chai chỉ trong ít phút. Với hàng tá công cụ tối ưu, như phục hồi RAM, tối ưu CPU, quản lý Startup và tự động khôi phục treo máy, SpeedUpMyPC là tiện ích phải-có cho cả chuyên gia lẫn người dùng ít kinh nghiệm.

SpeedUpMyPC có thể tối ưu hóa kết nối internet, phân công lại tài nguyên CPU để cải thiện hiệu suất, ngăn chặn tai nạn và giảm thời gian khởi động đáng kể.

Dưới đây là một số tính năng chính của " SpeedUpMyPC ": · Miễn phí bộ nhớ - Miễn phí bộ nhớ (RAM) · Màn hình Bộ nhớ sử dụng trong thời gian thực · Tự động tối ưu hoá sử dụng bộ nhớ · Tối ưu hóa sử dụng CPU · Chỉ định tài nguyên khác đến ứng dụng ưa thích của bạn · Màn hình sử dụng CPU trong thời gian thực · Internet Speed - Kiểm tra tốc độ kết nối . Tối ưu hóa và cài đặt trình duyệt Internet . Hủy bỏ Popups Annoying Trong khi Lướt sóng · Startup Speed - Tự động đăng nhập khởi động · Loại bỏ các chương trình nền không cần thiết . Cải thiện đáng kể thời gian Startup · Tính ổn định · Chấm dứt ứng dụng đáng ngờ . Sử dụng phím nhanh để bắt đầu phục hồi hệ thống . và còn nhiều hơn nữa.

Tải về tại đây:
Link MF:   Uniblue SpeepUpMyPC 2012 5.1.5.2
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits