Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Bạn đang xem » camsticker2setup - Phần mềm chụp hình Hàn Quốc .

camsticker2setup - Phần mềm chụp hình Hàn Quốc

Nhu cầu chụp hình Hàn Quốc hầu như đang được thịnh hành tại Việt Nam. Với người dùng máy tính có gắn Webcam, bạn có thể sử dụng Webcam của mình để chụp hình Hàn Quốc và lưu ảnh trực tiếp trên máy tính thật dễ với chương trình CamSticker.


Đây là một chương trình cho phép bạn bắt hình từ Webcam trong những khung hình cụ thể, do đó, bạn dễ dàng có được những tấm hình Hàn Quốc xinh xinh ngộ nghĩnh để chia sẻ cho bạn bè. Sau khi tải chương trình hoàn tất, bạn khởi động chương trình để bắt đầu chụp hình Hàn Quốc. Bạn nhấn chọn Let’s Begin để bắt đầu chụp hình. Sau đó, bạn chọn tiếp cách sắp xếp hình ảnh. Nhấn Next để qua phần chọn khung hình.

Có khá nhiều khung hình cho bạn chọn với gần hơn 100 khung hình đẹp. Để chọn toàn bộ một thể loại nào đó, bạn chọn Pick All. Nhấn Next để qua bước chụp hình. Để chụp hình, bạn nhấn vào Camera, khi đó, hình ảnh bạn sẽ được Camsticker lưu trữ lại. Bạn nhấn Next để qua bước lưu ảnh.


Để lưu ảnh thành tập tin trên máy tính, bạn chọn Export. Phần Image Resolution cho bạn chọn độ phân giải của hình đã chụp. Phần Image Format cho bạn chọn định dạng lưu hình. Phần Quality cho bạn chọn chất lượng hình ảnh và phần Customs Resolution cho bạn tùy chọn kích thước hình ảnh để lưu. Bạn nhấn OK để lưu hình.

Hình ảnh được lưu trên Desktop dưới dạng tập tin Camsticker_number. Thật dễ để có những tấm hình Hàn Quốc thật ngộ nghĩnh với Webcam phải không nào. Để tạo ra hình kiểu Hàn Quốc cá nhân hoặc muốn sở hữu phần mềm camsticker2setup - Phần mềm chụp hình Hàn Quốc:

Tải về tại đây:
Link Mediafire: camsticker2setup  - Phần mềm chụp hình Hàn Quốc
 
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits