Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Bạn đang xem » CD Archiver 3.0 - Sắp xếp thư mục và bộ sưu tập đĩa .

CD Archiver 3.0 - Sắp xếp thư mục và bộ sưu tập đĩa

CD Archiver cho phép bạn sắp xếp và tạo danh mục cho thư mục và bộ sưu tập đĩa của bạn. Các tính năng: - Liên kết Flashearth (ứng dụng Flash cho phép nhúng các bản đồ địa cầu) được thêm vào hình ảnh có chứa thông tin gps. - Có khả năng in và xuất báo cáo trong HTML, RTF, văn bản và XML. - Mục thông tin được trích xuất từ internet (bằng cách sử dụng Amazon, IMDB, FreeDB và LyricWiki).

- Khả năng xuất ra thư viện như bộ sưu tập flash, giá trị cách bằng dấu phẩy, bảng tính OpenDocument và OOXML - Có khả năng sử dụng IFilters và plugin (được tạo ra từ bất kỳ ngôn ngữ .NET nào). - Các mục lưu trữ có thể được sắp xếp dựa trên danh mục hoặc thẻ siêu dữ liệu. - Hình thu nhỏ được tạo ra tự động cho các loại tập tin được hỗ trợ. - Các tập tin nén được hiển thị như là các thư mục. - Hộ trợ quay lại (undo) và làm lại (redo).


Hỗ trợ các định dạng: - Lưu trữ: GZ, TGZ, 7z, ARJ, BZ2, CHM, ISO, BIN, MDF, IMG, MSI, RAR, ZIP, TAR, CAB, WIM - Âm thanh: MP+, M4A, MPC, MPP, M4P, MKA, PVF, RA, APE, AAC, DTS, AC3, XI, IRCA, W64, MAT, IFF, PAF, SD2, AU, AIFF, AIFC, OGG, OGM, WAV, MP3, WMA, AVR, SDS, FLAC, WV - Hình ảnh: DCM, MNG, TGA, PGM, PBM, PPM, PNM, ICO, ICL, BMP, EMF, GIF, PNG, WMF, JIF, JPG, JPEG, JPE, TIF, TIFF, ARW, CF2, CR2, CRW, DNG, ERF, MEF, MRW, NEF, ORF, PEF, RAF, RAW, SR2, X3F - Video: FLV, WM, MKV, MPV2, MP4, MPV, MPGV, M1V, M2V, MP2, RM, RMVB, DAT, VOB, MOV, QT, AVI, DIVX, MPEG, MPG, WMV, ASF, IFO, M4V

- Các định dạng khác: HTM, HTML, MHT, PDF, EXE, DLL, CPL, OCX, SCR, MUI, TLB, AX, ACM, OLB, CBR, CBZ, EPUB

Yêu cầu hệ thống: - Microsoft Windows yêu cầu .NET Framework 4.0 trở lên.
Tải về tại đây:
Link MF:   CD Archiver
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits