Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Bạn đang xem » Doc Scrubber 1.1 - Xóa thông tin người tạo ra văn bản .

Doc Scrubber 1.1 - Xóa thông tin người tạo ra văn bản

Sau khi bạn tạo ra một văn bản (*.doc) thì mặc nhiên văn bản này sẽ cung cấp cho người sử dụng các thông tin về văn bản đó như: người tạo, người đã xem, người đã sửa đổi, giờ tạo, số từ,... 


Các thông tin này rất quan trọng, tuy nhiên trong một vài trường hợp cần bảo mật thì các thông tin này rất không cần thiết và để an toàn cho các thông tin này thì Word lại không cung cấp tính năng cho phép bạn xóa bỏ chúng đi. 

 Tuy nhiên, với sự trợ giúp của chương trình miễn phí mang tên Doc Scrubber thì vấn đề trên của bạn sẽ được giải quyết triệt để chỉ với vài thao tác nhấn chuột đơn giản. 
 
Hướng dẫn sử dụng:
- Sau khi cài đặt và kích hoạt chương trình, tại giao diện làm việc chính, nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ các thông tin ẩn có trong một file văn bản bất kỳ thì hãy bấm vào nút Analyze, trong cửa sổ vừa mở bạn hãy bấm tuỳ chọn Browse rồi tìm đến những file văn bản (*.doc) có trên máy mà bạn muốn xem các thông tin rồi bấm tiếp nút Next.
 
- Sau khi chọn xong, sẽ có một bảng hộp thoại thông báo cho bạn biết chi tiết các thông tin có trong file văn bản đó, hãy bấm tiếp nút Main Menu để chấp nhận kết quả mà bạn đã thu nhận được.

- Chương trình sẽ đưa bạn trở về lại giao diện làm việc chính của chương trình, tại đây nếu bạn muốn xóa các thông tin có trong file văn bản đi thì hãy bấm vào nút Scrub rồi chọn một trong ba tùy chọn mà chương trình khuyến cáo trước khi thực hiện việc xóa thông tin bên trong như:
- Scrub a single Word document: Xóa thông tin trong một file văn bản được chọn.
- Scrub all Word document in a specific folder: Xóa thông tin cho tất cả các file văn bản trong một thư mục được chọn.
- Scrub selected Word document in a specific folder: Chỉ xóa thông tin cho một file văn bản có trong một thư mục được chọn.
- Sau khi đã chọn xong cho mình một tùy chọn thích hợp, hãy bấm nút Next rồi chọn file văn bản tương ứng với các tùy chọn ở trên sau đó đánh dấu chọn trước tất cả các ô mà chương trình cung cấp, cuối cùng bấm nút Next để chương trình tự động thực hiện các quá trình.

- Sau khi làm xong, mặc định chương trình sẽ tạo thêm một file văn bản mới trùng tên với văn bản mà bạn đã chọn nhưng sẽ có thêm từ Srubbed và cũng chính file này là file đã được xóa thông tin bên trong. Lúc này bạn có thể tuỳ ý sử dụng nó vào các mục đích cá nhân của mình.

Tải về tại đây:
Link MF:   Doc Scrubber 1.1
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits