Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Bạn đang xem » Multires Multires Free - Chỉnh độ phân giải màn hình .

Multires Multires Free - Chỉnh độ phân giải màn hình

Việc chỉnh lại độ phân giải màn hình cũng được xem là khá khó với nhiều bước mà không phải người dùng nào cũng biết đến. Chẳng hạn như Desktop -> chọn “Properties” để đăng nhập vào giao diện “Display Properties” -> chọn lấy thẻ “Settings” -> và dùng thanh trượt ở “Screen Solutions” để chỉnh lại độ phân giải. MultiRes sẽ giúp bạn chỉnh độ phân giải màn hình ở mức độ cực nhanh.

Tuy nhiên với tiện ích Multires, bạn sẽ dễ dàng hơn bất cứ thao tác nào trên máy:


Cài đặt xong, khi hoạt động, MultiRes sẽ hiện biểu tượng của nó dưới dạng một màn hình nằm ở khay đồng hồ. Khi đặt chuột vào biểu tượng của MultiRes thì thông tin về card đồ họa và độ phân giải hiện thời sẽ tự động hiện ra. Bạn chỉ cần click chuột phải vào biểu tượng này, sau đó chọn độ phân giải phù hợp cho màn hình của mình ở các độ phân giải chi tiết do MultiRes liệt kê sẵn.

Các độ phân giải do Multires thiết kế sẵn phù hợp cho cả loại màn hình thường lẫn màn hình rộng (Wide). Với màn hình thường thì không nên chọn các độ phân giải 720x480, 1280x720, 1280x800... chỉ dành riêng cho màn hình rộng. Ngoài ra, bạn có thể đăng nhập tốc hành vào “Display Properties” của Windows bằng cách nhấn vào “Display Properties” nằm trong giao diện chuột phải của Multires. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh độ tươi của màn hình (Refresh Rate) một cách cực nhanh bằng cách lựa ra các tùy chọn phù hợp ở "Refresh Rate".

Tải về tại đây:
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits