Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Bạn đang xem » Speed commander v14.10.6700 final - Quản lý FILE .

Speed commander v14.10.6700 final - Quản lý FILE

SpeedCommander là một công cụ quản lý file rất tiện dụng. Nó được xây dựng dựa trên sự thử nghiệm công nghệ 2 cửa sổ và đưa ra vô số các tính năng độc nhất. Phân loại, copy, di chuyển hoặc xóa file bằng bàn phím hoặc chuột. Speed Commander hiển thị các file và thư mục bằng tow-pane layout – đã kiểm nghiệm và đáng tin cậy.

Có nghĩa là cả nguồn và địa chỉ của file sẽ luôn rõ rang. Sự gia tăng năng suốt được so sánh với Window Explorer. Nó luôn cho phép tăng tốc độ lưu thông qua các thư mục, các archive và sever FPT. Tạo các lưu trữ dạng ZIP, Microsoft CAB file và hỗ trợ thêm đầy đủ 13 định dạng file nén. Điều đó có nghĩa bạn có thể giải nén và tạo than 13 loại lưu trữ thông dụng nhất. Một giao diện AddIn hiện đại giúp bạn có thể thống nhất các phần mở rộng, cung cấp các chức năng phụ trợ. WinCeFS AddIn cho phép bạn truy nhập vào thiết bị PDAthông qua ActiveSync. WfxWrapper AddIn có thể tổng hợp các Plug-in của file hệ thống viết cho Total Commander (wfx). Các công cụ mở file nội bộ đưa ra trên 80 hình ảnh và kiểu chữ. Ngoài ra, SpeedCommander còn có công cụ chỉnh lý text mạnh mẽ với nhiều phần mở rộng bao gồm cú pháp nổi bật. Là khách hàng của FTP, baj có thể download file từ mạng và upload lên trang web của bạn. SpeedCommander thậm chí còn tổng hợp một số trình duyệt web choc ho bạn lướt web!

Các đặc tính: - 2 Cửa sổ thư mục sắp xếp theo hàng ngang hoặc hằng dọc. - Mở nhiều thư mục trong cùng một bảng điều khiển. - File Container với nhiều thùng chứa file độc lập. - Truy nhập nhanh vào mạng lân cận, Internet và FPT. - Trực tiếp hỗ trợ rất nhiều định dạng lưu trữ file (gồm có 7Z, RAR, SQX, ZIP) - Tích hợp Quick View (xem nhanh) cho nhiều định dạng file.

- Công cụ đổi tên nhiều file. - Chương trình search file nhanh và tiện dụng. - Mở đồng thời file và thư mục (FileSync) - Tùy chỉnh linh hoạt các dòng Text (SpeedEdit) SpeedCommander hỗ trợ FTP khác nhau các loại như FTP thông qua SSH (SFTP) và mã hóa SSL FTP. Người sử dụng chỉ cần chọn một giao thức, mọi thứ khác được thực hiện bằng SpeedCommander một cách minh bạch.

Sự hỗ trợ cho các proxy được mở rộng đáng kể. SpeedCommander hỗ trợ tất 4/4a/5 và các kết nối HTTP. Người dùng có thể chọn để nén danh sách thư mục và chuyển file với độ rộng băng tần MODE Z.

 
Link Mediafire:  Speed commander v14.10.6700 final -Tiện ích quản lý FILE [32bit + 64bit]
Xem phiên bản cũ hơn tại đây SC ver14.00.6600.
Lưu ý: Nếu key mới không nhận, bạn có thể chạy phiên bản key cũ và chạy update lên thành bản full.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits