Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Bạn đang xem » Các bản Adobe Photoshop Portable từ 5.0 đến CS5 .

Các bản Adobe Photoshop Portable từ 5.0 đến CS5

Adobe Photoshop là trình biên tập hình ảnh tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường, phần mềm này có nó tất cả những gì bạn cần để hoàn thành công việc của bạn. Nó là sự lựa chọn tốt nhất cho chúng ta những người cần phải chỉnh sửa hình ảnh liên tục, như là người yêu nghệ thuật, nhà thiết kế nghệ thuật, nhà thiết kế trang web, nhà phát triển phần mềm hoặc trò chơi và vv..

Thiết kế những hình ảnh ấn tượng:
Phá vỡ những giới hạn sáng tạo với những thiết kế 2D/3D đẳng cấp thế giới. Sử dụng những tính năng lựa chọn, tô vẽ và tinh chỉnh mạnh mẽ mới nhằm tạo ra những bức ảnh đột phá.

Làm cho trang web của mình thêm sống động:
Tạo nét riêng biệt cho mỗi trang web của khách hàng. Dễ dàng lựa chọn các thành phần ảnh tinh tế cho bố cục. Tạo các ảnh nghệ thuật 3D cho logo và nút bấm.

Tăng cường 3D cho phim:
Tạo lập và tăng cường các nội dung 3D động cũng như chuẩn bị các ảnh và văn bản tĩnh cho mọi dự án. Làm việc nhanh chóng với hỗ trợ nền tảng 64-bit, hay tạo các ảnh HDR bắt mắt cho phông nền phim.

Tạo những trải nghiệm tương tác phong phú:
Thiết kế những nội dung web và trải nghiệm tương tác bắt mắt. Tạo lập ảnh nghệ thuật 3D, đồ họa cùng những hiệu ứng tô vẽ chân thực cho mọi dự án.
Dưới đây bao gồm các bản Portable của Photoshop từ Version 5.0 đến CS5 cho bạn khám phá với cấu hình máy bạn thấp không thể cài đặt setup.

 
Link Mediafire:   Các bản Adobe Photoshop Portable 5.0 đến CS5
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits