Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

Bạn đang xem » DVD PixPlay 7.05.330 - Ghép nhạc vào hình ảnh Album .

DVD PixPlay 7.05.330 - Ghép nhạc vào hình ảnh Album

DVD PixPlay có khả năng lồng nhạc vào những tấm hình, những đoạn videoclip kèm theo chức năng tự động trích xuất ra thành một file video để có thể xem được trên mọi đầu đĩa thông dụng. DVD PixPlay là một tiện ích thú vị được thiết kế để làm việc với những hình ảnh bạn có trên máy tính của bạn. Khi bạn muốn thưởng thức những hình ảnh mà bạn đã thực hiện với một máy ảnh kỹ thuật số, hoặc bạn đã quét để bạn có thể có hình ảnh trong máy tính của bạn, bạn sử dụng bất cứ điều gì xem các công cụ bạn có trong tầm tay, nhưng điều này cũng giống như xem hình ảnh trong cách cũ thời.

Với DVD PixPlay, bạn có thể cuộc sống hơi thở mới vào hình ảnh yêu thích của bạn, vì nó cho phép bạn tạo ra các slide mà sau này có thể được chuyển đổi sang định dạng video, và được yêu thích trên bất kỳ cầu thủ nhà. Những ngày lễ tết đã vừa qua đi, trong thời gian này chắc hẳn các bạn đã chụp được rất nhiều hình ảnh và quay những đoạn video clip với những kỷ niệm đẹp bên gia đình, bạn bè nhưng lại cảm thấy hơi tiếc vì những tấm hình và các đoạn video đó hơi tẻ nhạt.

Để tạo ấn tượng và dành tặng cho bạn bè mình những món quà độc đáo này, xin mời bạn hãy thử sử dụng chương trình DVD PixPlay. Điểm rất ấn tượng của chương trình DVD PixPlay là nó có khả năng lồng nhạc vào những tấm hình, những đoạn videoclip kèm theo chức năng tự động trích xuất ra thành một file video để có thể xem được trên mọi đầu đĩa thông dụng.

Tạo đĩa DVD, VCD, hoặc sideshows Hình ảnh từ các bức ảnh, video, và âm nhạc - và ghi trực tiếp vào một đĩa. Gia đình và bạn bè của bạn có thể chơi đĩa sideshow của bạn trên TV của họ với một đầu DVD, hoặc trên máy tính của họ. Với DVD PixPlay, bạn sẽ tạo đĩa cá nhân hoá được như dễ sử dụng như là một đĩa DVD thông thường. Với hơn 40 hiệu ứng hình ảnh chuyển động và 160 hiệu ứng chuyển tiếp, bạn có thể gửi cho bạn bè của bạn và các vật lưu niệm gia đình rằng họ sẽ yêu mến mãi mãi.

 
Link Mediafire: DVD PixPlay 7.05.330 - Ghép nhạc vào hình ảnh Album
Kèm hướng dẫn trên gói tải về.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits