Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Bạn đang xem » Yamicsoft Windows XP Manager v8.0.0- Tối ưu hóa PC .

Yamicsoft Windows XP Manager v8.0.0- Tối ưu hóa PC

Đôi khi việc sử dụng máy tính và quản lý các Programs trong máy tính còn có nhiều phức tạp trong cách dùng. Việc dọn dẹp và tinh chỉnh các tùy chọn của Windows rất khó khăn. Vì thế chương trình WinXP Manager làgiải pháp khá hiệu quả cho người sử dụng máy tính.

Một số tính năng chính của chương trình Information: Hiển thị chi tiết thông tin của hệ điều hành và phần cứng trên máy của bạn. Optimizer: Quản lý Windows Startup, tốc độ Shutdown, màn hình và bộ nhớ trống của hệ thống. Cleaner: Tìm và dọn dẹp các tập tin rác, tập tin hệ thống, hình nền và screensaver không cần thiết nhằm giải phóng đĩa cứng của bạn. Customization: Các công cụ trong mục này giúp bạn thay đổi thông tin của hệ điều hành như người sử dụng, phiên bản, mã số đăng ký, … Security: Bạn có thể thiết lập các tùy chọn cho Desktop, Menu, Control Panel như vô hiệu hóa Registry Editor, Task Manager, Command Prompt, Recycle Bin, Windows Updates … Network: Tối ưu hóa các thông số nhằm giúp bạn kết nối Internet nhanh hơn, an toàn hơn. Misc Uilities: Bao gồm một bộ sưu tập các tiện ích sẵn có của Windows Nó sẽ giúp bạn quản lý máy tính và các chương trình hiệu quả hơn rất nhiều mà thao tác lại khá đơn giản.

Sau đây là một ví dụ hướng dẫn làm cho WinXP chạy tối ưu hơn. Chạy chương trình, chọn thẻ Optimize --> Chọn tab System Speed. Ở mục này các bạn có thể chọn tất cả các tùy chọn dùng để tăng tốc hệ thống như Tắt dịch vụ index (dùng cho tìm kiếm), tự động đóng các chương trình bị treo, tắt trình kiểm lỗi Dr. Watson… Các tab Shutdown Speed, Startup Speed cũng cung cấp các tùy chọn giúp bạn có thể loại bỏ cũng như tối ưu các tác vụ mà không cần phải bận tâm đến Registry.

Sau khi bạn lựa chọn xong bạn có thể phải khởi động lại Windows và bạn sẽ tự mình đánh giá được tốc độ đã được cải thiện như thế nào. Ngoài ra bạn còn có thể truy cập thêm nhiều tính năng khác như ẩn ổ đĩa, thư mục, mã hóa file, mã hóa thư mục, thay đổi hình nền, quét rác, dồn registry, chống sao chép vào đĩa USB, khóa ổ đĩa USB hay bỏ khóa do virus làm mất Folder Options , Task Manager, Registry… một cách dễ dàng chỉ bằng các cú nhắp chuột.

 
Link Mediafire:   Yamicsoft Windows XP Manager v8.0.0- Tối ưu máy tính
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits