Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Adobe Photoshop CS6 bộ cài chỉ 160MB đã Active Key - Biên tập đồ họa, chỉnh sửa ảnh hàng đầu . , Adobe Photoshop CS6 bộ cài chỉ 160MB đã Active Key - Biên tập đồ họa, chỉnh sửa ảnh hàng đầu .

Adobe Photoshop CS6 bộ cài chỉ 160MB đã Active Key - Biên tập đồ họa, chỉnh sửa ảnh hàng đầu

Trong khi file nén chứa bộ cài phiên bản Photoshop CS6 chính thức của hãng Adobe có dung lượng đến 1.125GB. Hãng Adobe đã cho phép người dùng tải về Photoshop CS6 Final thông qua ứng dụng Adobe Download Assistant. 


Nếu tốc độ mạng không đủ nhanh và cảm thấy bộ cài Photoshop CS6 chính hãng quá nặng, bạn nên tải về file cài Photoshop CS6 Final được tác giả MarioLast thu nhỏ dung lượng xuống hơn 7 lần, mà tính năng vẫn đầy đủ, cài đặt nhanh chỉ với 3 cú click chuột. (NEXT-OK-OK).

Điểm đặc biệt là phiên bản này không yêu cầu người dùng đăng ký và loại bỏ Adobe Extension Manager CS6 nên rất nhẹ nhàng. Sau khi tải xong và giải nén, bạn chạy file Adobe PhotoshopCS6 setup.exe và thực hiện các bước cài đặt như bình thường mất khoảng 10 phút là Xong, chạy nhẹ nhàng. Nếu trước đó từng cài Photoshop CS6 dùng thử hoặc đã get Key, bạn có thể tháo gỡ bỏ hoặc bạn có thể cài song song bằng cách chọn thư mục chứa dữ liệu khác thư mục mặc định. 


Đến với hộp thoại Select Components, bạn giữ nguyên tùy chọn mặc định Photoshop CS6 X32 Extended để cài Photoshop CS6 với đầy đủ tính năng mới (825.5MB), rồi bấm Next. Hoàn tất quá trình cài đặt khởi động lại hoặc không cũng được. Đối với bản cài đặt này, bạn không cần phải mất nhiều thao tác như các bản cùng loại khác.

Please share it! :(

2 comments

Minh
lúc 09:04 28 tháng 1, 2013

Thanks bạn nhiều! Luôn chờ tin "hot" từ site của bạn, dạo này ít thấy bạn post key KIS nhỉ, hii

Mình thấy KIS nó ngốn tài nguyên quá!
Bạn dùng cái này xài thấy nhẹ máy mà hiệu quả cho người dùng cá nhân.
Gọn nhẹ cài đặt: http://vnbacklink.blogspot.com/2013/01/smadav-2012-92-full-key-trinh-antivirus.html

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits