Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Bạn đang xem » AVG Internet Security 2012 - Key 90 ngày chính hãng .

AVG Internet Security 2012 - Key 90 ngày chính hãng

Nằm trong gói bảo mật AVG 2012 mới, AVG Internet Security 2012 mang đến cho bạn giải pháp bảo vệ máy tính mạnh mẽ và hiệu quả. Là phần mềm diệt virus nổi tiếng Thế giới, phiên bản AVG Internet Security 2012 mang đến cho bạn sự an tâm toàn diện khi sử dụng Internet như lướt web, giao dịch hay mua sắm trực tuyến. 

Phiên bản AVG 2012 mang đến các tính năng hoàn toàn mới như AVG Accelerator và AVG Advisor cũng như các công nghệ bảo mật mới khác. AVG Accelerator giúp tối ưu hóa quá trình tải về tập tin và video trên các trang web được lựa chọn để tối thiểu hóa thời gian chờ đợi, đáp ứng yêu cầu của người dùng cho một quá trình tải nhanh các dữ liệu khi trực tuyến. 

AVG Advisor liên tục giám sát máy tính và chủ động tư vấn cho người sử dụng với các biện pháp khắc phục hậu quả được xây dựng sẵn và khả năng tối ưu hóa cho các vấn đề máy tính khác nhau mà họ gặp phải.

 
Link Mediafire:   AVG Internet Security 2012  - Key 90 ngày chính hãng.
Link HomPage:  AVG Internet Security 2012  - Key 90 ngày chính hãng.
Sau khi tải về thành công, các bạn hãy tiến hành cài đặt phần mềm vào máy tính của mình. Trong quá trình cài đặt, bộ cài sẽ tự động tạo mã bản quyền tức Key AVG Internet Security 2012 FULL 90 ngày cho bạn.

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits