Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Bạn đang xem » KillBOX Delete File - Xóa tập tin bị khoá và cứng đầu . , KillBOX Delete File - Xóa tập tin bị khoá và cứng đầu .

KillBOX Delete File - Xóa tập tin bị khoá và cứng đầu

Thỉnh thoảng, khi bạn cố gắng xóa một tập tin từ máy tính, nó có thể cung cấp cho một thông báo lỗi nói rằng "Các tập tin hiện đang được sử dụng."Nói tóm lại là không thể xoá nó được". Giống như tiện ích Unclocker cũng xóa tệp tin cứng đầu, nhưng kém xa so với KillBOX  Delete File, vì KillBOX  Delete File rất nhiều tính năng ở giao diện chính trên thanh công cụ của nó.


Một giải pháp giúp bạn cảm thấy thân thiện hơn với PC của mình. KillBox là ứng dụng miễn phí mà bạn có thể sử dụng để xóa các tập tin hiện đang sử dụng. Chương trình làm được việc đó bằng cách đầu tiên nó sẽ cố gắng để kết thúc quá trình chạy và sau đó sẽ xóa nó. Nếu nó không thành công,nó sẽ xóa các tập tin này trong khi khởi động lại máy tính.

Để sử dụng nó, tại giao diện chính, bạn có thể đơn giản kéo và thả các tập tin qua nó hoặc chọn đường dẫn hoặc sao chép, dán đường dẫn tập tin vào hộp combo. Nó cũng sao lưu các tập tin Backup, phòng ngừa  trong trường hợp xảy ra điều gì đó trong lúc xóa. 

Bạn thậm chí có thể sử dụng để giết một số quy trình hệ thống. Xóa các file Temp tạm trong window phát sinh. Nó còn có thể xóa toàn bộ folder và bạn cũng có thể sử dụng thay thế vào tuỳ chọn khởi động lại và thay thế các tập tin mới. Tóm lại nó chắc chắn là một ứng dụng tốt.
 
 
Link Mediafire:  KillBOX  Delete File - Xóa tập tin bị khoá và cứng đầu

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits